1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อิทธิ พร้อมสู้โรคร้าย ขอบคุณกำลังใจท่วมท้นจากทุกกระแส

อิทธิ พร้อมสู้โรคร้าย ขอบคุณกำลังใจท่วมท้นจากทุกกระแส

กลับมาอีกครั้งพร้อมข่าวคราวการเจ็บป่วยของร็อกรุ่นใหญ่ "อิทธิ พลางกูร" เจ้าของเพลง "เก็บตะวัน" ที่เคยโด่งดังในอดีต กับผลงานเพลงใหม่ชุดที่ 11 "เวลาที่เหลือ" โดยทันทีที่ภาพของ อิทธิ ในปัจจุบันได้ออกอากาศ กระแสความห่วงใยและกำลังใจจากแฟนเพลงมากมายก็หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับทุกวันนี้ที่เข้มแข็งคิดต่อสู้กับโรคร้ายได้ สาเหตุหลักมาจากกำลังใจทั้งจากเพื่อนๆ ในวงการที่เคยร่วมงานกันและจากครอบครัวพลางกุร ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ อิทธิ กล่าวว่า

"ก่อนอื่นผมก็ต้องขอกล่าวขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ ร่วมวงการทุกคนด้วยครับที่ได้ช่วยกันทำให้เกิดมีอัลบั้ม เวลาที่เหลือ ซึ่งเป็นชุดที่ 11 ของผม ทั้ง กี้ - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง, เจี๊ยบ - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร และเพื่อนๆ อีกมากมายที่ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมทำงานชุดนี้จนสำเร็จ และที่สำคัญที่สุดซึ่งจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นคือ เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ และบริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เพราะตอนที่งานเสร็จผมก็ยังไม่ทราบเลยครับว่าจะนำออกสู่ตลาดได้ยังไง โชคดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากบริษัทฯ เรื่องนี้ทำให้ผมโล่งใจไปเลย

สุดท้ายที่ผมอยากพูดถึง คือคนสำคัญในชีวิตของผมและเป็นคนที่ผมรักที่สุด นั่นคือครอบครัวของผม ตั้งแต่รู้ว่าตัวเองป่วยผมก็รีบติดต่อไปทางบ้าน ซึ่งตอนนั้นครอบครัวผมยังอยู่ต่างจังหวัดเลยครับ พอทราบข่าวภรรยาผมก็รีบเดินทางมาเฝ้าและคอยดูแลผมตลอด

มีหลายครั้งครับที่อาการผมทรุด ภรรยาและลูกๆ ผมก็จะคอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจเสมอ ผมว่าถ้าไม่มีพวกเขาผมก็คงแพ้ไปแล้ว เพราะโรคที่เป็นอยู่มันทำให้ผมเจ็บมากๆ ก็เหมือนกับเพลงในอัลบั้ม เวลาที่เหลือ ที่ทุกๆ จะได้ฟังเป็นเพลงแรก คือ เจ็บจะตาย แต่เจ็บมากยังไงก็ต้องอดทนเพื่อคนที่เรารัก

ผมก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจนะครับที่ส่งมาให้ผม มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเรามีคุณค่า และมีคนที่คอยมองเราอยู่จากทุกๆ ที่ ผมรู้สึกซาบซึ้งกับน้ำใจเหล่านี้ และสิ่งนี้ล่ะครับที่ทำให้ผมมีกำลังใจสู้กับโรคร้ายต่อไป และจะใช้เวลาที่เหลือนี้อย่างคุ้มค่า และมีความหมายที่สุด"

ความคิดเห็น