1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นักรีมิกซ์และดีเจรวมตัวเฉพาะกิจ รุกตลาดเพลงแนวใหม่

นักรีมิกซ์และดีเจรวมตัวเฉพาะกิจ รุกตลาดเพลงแนวใหม่

เบเกอรี่มิวสิค สรรหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับวงการเพลง รวมพลนักรีมิกซ์และดีเจรุ่นใหม่ไฟแรง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการเพลง นำมารวมตัวเฉพาะกิจ จัดทำอัลบั้ม Remix: New Remixers of The Year Vol.1 ในสังกัด Anachitecture (อนาคีเทคเจอร์) ซึ่งเปิดตัวเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา

นักรีมิกซ์และดีเจเหล่านั้น ได้แก่ "เมธี ขวัญบุญจัน" หรือ "ดีเจ Spydamonkee" เคยร่วมงานกับ "โจอี้ บอย" "มังกร ทิมกุล" หรือ "ดีเจ Dragon" เจ้าพ่อ Drum 'n Bass ของเมืองไทย, "ธีระศักดิ์ สกุลดิษฐ์" หรือ "ดีเจ Sunzone" "ปฤษฐ ชุมสาย ณ อยุธยา" หรือ "ดีเจ Wen" "Koichi Shimizu" หรือที่รู้จัก "หนุมาน" "Carlo Nanni" และ "A Jay" หรือ "Jacarr" "ฐิติชัย นิลคำวงศ์" หรือ "Kolor One" ผู้ชนะการประกวด DJ ชิงแชมป์ประเทศไทยประจำปีนี้, "รัฐฐา รุ่งแสง" หรือ "Nolens. Volens" "ณัฐภาคย์ พัฒนาพรหมชัย" และ "วรุตม์ ปันยารชุน" ในนาม "Stereotyper" และ "วีรวัฒน์ สืบสิมมา" หรือ "Tulip"

สำหรับเพลงที่นักรีมิกซ์และดีเจคัดเลือก จะเป็นเพลงในดวงใจของพวกเขาทั้งสิ้น โดยแนวเพลงจะเป็นหลากหลายแนวตามความถนัด ซึ่งมีทั้ง Hip Hop, Drum 'n Bass, Techno, Breakbeat, Progressive และอีกมากมาย

ความคิดเห็น