1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ศิลปินดังกว่าร้อยชีวิต ร่วมร้องเพลงงานยักษ์ บางกอก 2 มิติ

ศิลปินดังกว่าร้อยชีวิต ร่วมร้องเพลงงานยักษ์ บางกอก 2 มิติ

บริษัท วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด เตรียมจัดงานยักษ์ บางกอก 2 มิติ รวมสิ่งเก่า..สิ่งใหม่ไว้ด้วยกัน พร้อมการกาง The Tent เต็นท์ติดแอร์ขนาดใหญ่ยักษ์ครั้งแรกในประเทศไทย เกี่ยวกับงานนี้ ดี.เจ. อรรณพ กิตติกุล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ถ้าพูดถึงบางกอก 2 มิติแล้ว ผมคิดว่าเป็นงานหนึ่งที่ทุกคนไม่ควรพลาดเลย ส่วนที่ผมรู้สึกดีใจมากที่สุดก็คือ งานนี้เราได้รับความร่วมมือจากแทบทุกค่าย ทั้งค่ายใหญ่ค่ายเล็ก รวมถึงเหล่าศิลปินมากมายกว่าร้อยคน ที่เขาตั้งใจมาร่วมกันเล่นดนตรี เพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 222 ปี กรุงเทพมหานครก็ว่าได้ อย่างเช่น พี่ปุ๊ อัญชลี ก็จะขึ้นเวทีเดียวกับ คุณโบ สุนิตา ซึ่งถือว่าทั้งสองนั้นเป็นศิลปินต่างยุคต่างสมัย แต่จะมีงานเพลงเพราะทั้งคู่เลย

ยังมีศิลปินดังในอดีตที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่องานนี้จริงๆ อย่าง ดิอินโนเซ้นต์ เล็ก พราว เอ๋ XYZ ฯลฯ จนถึงเหล่าศิลปินคุณภาพอีกมาก อาทิ ดัง พันกร, ชรัส เฟื่องอารมย์, ศิรศักดิ์, ชัด ชัยรัตน์, กบ เสาวนิตย์, ธันญ์, ลำดวน, ใหญ่ โมโนโทน, วัชระ ปานเอี่ยม, โซฟา, 2 Become One, Endorphin, Scubb, วงเกิร์ล, บอย ตรัย, B5, The Peach Band, Superbaker, โก้ Mr Saxman, Portriat, ขุนอิน of the Beat, แบงค็อกไซโลโฟน, มิสเตอร์ทีม ฯลฯ ก็จะขึ้นเวทีมาประชันเพลงในงานนี้ด้วยครับ"

สำหรับใครที่ชอบทั้งความเก่าและความใหม่ ไม่ควรพลาด งานบางกอก 2 มิติ ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 - 4 กรกฎาคม 2547 ที่สวนลุมไนท์บาร์ซ่า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2641-4191

ความคิดเห็น