1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ก้อนหินก้อนนั้น เพลงช้าเนื้อหาดี ที่ทำให้ใครๆ ได้รู้จัก โรส

ก้อนหินก้อนนั้น เพลงช้าเนื้อหาดี ที่ทำให้ใครๆ ได้รู้จัก โรส

ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับเพลงจากอัลบั้ม "Time Machine" (ไทม์ แมชชีน) ของ "โรส" ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ เพราะหลังจาก จิราฟ เรคคอร์ด ส่ง 3 เพลงแรก "ก้อนหินก้อนนั้น" "จากนี้...ไม่จาก" และ "Time Machine" ออกไปให้แฟนเพลงได้ฟังกันไม่นาน ก็มีแฟนเพลงพูดถึง โรส กันมากมาย โดยเฉพาะเพลง ก้อนหินก้อนนั้น ถูกอกถูกใจนักฟังเพลงอย่างมาก ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มมากๆ

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงและพี่ๆ ดีเจทุกคนที่ช่วยเปิดเพลงของ โรส จนเป็นที่รู้จักและสามารถเข้าไปอยู่ในชาร์ตเพลงได้ จริงๆ โรส อยากจะไปขอบคุณพี่ๆ ดีเจและคนฟังเพลงทั้งหลายด้วยตัวเอง แต่พอดีว่าช่วงนี้ โรส ต้องเข้าห้องอัด ถ่ายภาพปกอัลบั้ม ถ่ายมิวสิกฯ และก็มีทัวร์คอนเสิร์ตกับโครงการ Do it Clean เพื่อรณรงค์เรื่องการจัดระเบียบขยะ จากนั้นก็เตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ สอบเสร็จเมื่อไหร่ โรสจะรีบไปขอบคุณทุกๆ คนด้วยตัวเองนะคะ

สุดท้ายนี้ โรสขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจดีๆ ที่ทุกคนมอบให้ ขอบคุณพี่ๆ ดีเจที่ช่วยเปิดเพลง ก้อนหินก้อนนั้น ขอบคุณ พี่ดี้ (นิติพงษ์ ห่อนาค) ที่แต่งเพลงเพราะๆ เพลงนี้ให้ โรส ร้อง และขอขอบคุณ พี่ฉ่าย (สมชัย ขำเลิศกุล) ที่ให้โอกาส โรส ได้ทำอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิต ก็ขอฝากอัลบั้ม Time Machine กับทุกคนด้วยนะคะ" โรส” กล่าว

พบกับอัลบั้ม Time Machine วันที่ 28 กันยายน นี้

ความคิดเห็น