1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปิดโครงการศิลปิน เฟิร์สสเตจฯ กับการรวมตัวครั้งสุดท้าย

ปิดโครงการศิลปิน เฟิร์สสเตจฯ กับการรวมตัวครั้งสุดท้าย

ปิดฉากลงด้วยความประทับใจสำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ EFM Special Party With First Stage Project ที่คลื่น 93.5 EFM จัดขึ้นให้บรรดาแฟนคลับของเหล่าศิลปิน "เฟิร์สสเตจโปรเจค" มาร่วมสนุกกันอย่างอบอุ่น

เปิดเวทีด้วยเพลงป๊อปจากน้องที่อายุน้อยที่สุดในอัลบั้ม "เพ้นท์" กับเพลง "สวยตั้งแต่เกิด" ตามด้วย "บอมบ์" ในเพลง "อยากฟังไหม" ที่วันนี้มีครอบครัวและคุณอา "ตุ้ม-ผุสชา โทณะวณิก" มาให้กำลังใจเป็นพิเศษ ส่วน "แอน" ร้องเพลง "เปิดใจ" ถึงกับน้ำตาซึม เพราะมีนักร้องรุ่นพี่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ซึ่งเป็นศิลปินในดวงใจมาให้กำลังใจถึงขอบเวที

หมดเพลงป๊อปแล้วก็ถึงเวลาของหนุ่มแร็พเปอร์ "บาร์จ" ที่กอดคอ "เค้ก" มามันในเพลง "ยืนหยัดไว้" จากนั้นมอบเวทีให้กับสาวร็อก "แอมม่า" ในเพลง "แค่คำว่ารัก (มันไม่ตายหรอก)" ต่อด้วย "เก่ง" กับเพลง "คนมันบ้า" ให้แฟนเพลงได้โยกหัว หลังจากนั้นชะลออารมณ์ด้วยเพลงซึ้งๆ "เผลอตัว" ของนาย "ตั้ม" แถมด้วยเพลงพิเศษ "เจ้าชายนิทรา" ที่เจ้าตัวขอให้แฟนเพลงช่วยกันร้องเพื่อเป็นของขวัญก่อนไปเรียนต่อ

เสียงกรี๊ดช่วงท้ายให้ 3 เพลงดัง เริ่มด้วย "ป๊อป" ในเพลง "ยังเหมือนเดิม" ตามด้วยเพลง "คิดถึงอีกแล้ว" ที่แฟนๆ ร้องตามเสียงดังสนั่นทำเอา "ปุ๊กปิ๊ก" ถึงกับซึ้งจนร้องไห้ สุดท้าย "ไอซ์" ขึ้นมาออดอ้อนแฟนๆ ด้วยเพลง "คนมันรัก" เรียกเสียงกรี๊ดได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

ช่วงสุดท้ายฝ่ายหญิงขึ้นมาโชว์เพลงพิเศษ "ไว้ใจ๋ได้กา" ส่วนฝ่ายชายเลือกเพลง "ขอบใจ" ในแบบพิเศษๆ มาฝากแฟนๆ ปิดท้ายด้วยเพลง "รักตลอดไป" ที่เป็นเพลงรวมพลังครั้งสุดท้ายของ 15 นักร้อง เพราะหลังจากจบปาร์ตี้ครั้งนี้แล้ว พวกเขาก็จะแยกย้ายไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัว และคงไม่ได้กลับมารวมตัวสนุกสนานกับเหล่าแฟนคลับอย่างนี้อีกนาน

ความคิดเห็น