1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต๊ะ ย่องเข้าแกรมมี่ ส่งอัลบั้มเดี่ยวยืนยันความเป็นนักร้อง

ต๊ะ ย่องเข้าแกรมมี่ ส่งอัลบั้มเดี่ยวยืนยันความเป็นนักร้อง

ห่างหายจากวงการไปนานพอสมควร หลังจากเผชิญมรสุมร้ายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต "ต๊ะ - ฌานิศ ใหญ่เสมอ" อดีตนักร้องนำศิลปินกลุ่มชื่อดังในอดีตวง "บอยสเก๊าท์" ของค่าย อาร์เอส โปรโมชั่น คราวนี้ได้ย้ายข้ามค่ายมาทำเพลงอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง กับค่ายคู่แข่งอย่าง แกรมมี่ เรียกว่างานนี้ไม่ธรรมดาซะแล้ว มีโอกาสได้เจอ ต๊ะ เลยถามถึงผลงานในอัลบั้มที่กำลังจะมีขึ้นว่า

"ครับ ผมเริ่มทำงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองแล้วครับ เริ่มทำมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วครับ คืบหน้าไปได้ประมาณ 70% รอส่งงานอยู่ ตอนนี้ก็อัดไป 10 เพลงแล้วครับ ทำอยู่กับค่าย จีนี่ เรคคอร์ด ในสังกัดแกรมมี่ครับ (ตอบอย่างชัดเจน) แนวเพลงในอัลบั้มของผมจะเป็นแนวป๊อปร็อก ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ส่วนตัวผมไม่กดดันอะไรนะ เพราะเราก็ทำตามที่เราฝันไว้ว่าอยากจะทำก็แค่นั้นเอง ไม่คิดหรือหวังอะไรมากนัก ผมเชื่อว่ายังมีกลุ่มแฟนเพลงของผมอยู่ และเพราะผมชอบร้องเพลง เลยไม่ทิ้งการร้องเพลง

ช่วงที่หายไปเกือบ 7 ปีได้มั้ง ที่ไม่ได้เป็นนักร้อง แต่ผมก็ร้องเพลงมาเรื่อยๆ นะ ตามโอกาสต่างๆ ยังติดการร้องแบบเดิม แต่ตอนนี้พยายามเปลี่ยนแปลงให้ต่างจากบ้านเดิม (อาร์เอส โปรโมชั่น) ไม่ให้เหมือนกับแบบเก่านัก ผมอยากให้คนฟังเห็นถึงพัฒนาการทางด้านดนตรีของผม ในการร้องที่ใหม่ขึ้น เป็นงานอีกงานที่ผมอยากทำ และต้องพัฒนาไปอีก

สาเหตุที่ย้ายค่าย ไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกับใครนะครับ คือเพราะเราสนใจอยู่แล้วและเต็มใจที่ทำงานเพลง พอทางแกรมมี่ติดต่อมาก็เลยตกลง ก็เท่านั้นเอง พอได้มาทำเพลงก็รู้สึกดีครับ ที่นี่อบอุ่นได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ทั้งตัวศิลปินและทีมงานทุกคนดูเป็นมืออาชีพทำงานกันอย่างจริงจัง ก็ดีครับ สำหรับอัลบั้มเดี่ยวของผมน่าจะได้ฟังกันประมาณต้นปีหน้านี้ล่ะครับ" ต๊ะ กล่าวด้วยรอยยิ้ม

ความคิดเห็น