1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ร่วมฉลอง 20 ปี แกรมมี่ คัด 84 เพลงดังลง 3 อัลบั้มพิเศษ

ร่วมฉลอง 20 ปี แกรมมี่ คัด 84 เพลงดังลง 3 อัลบั้มพิเศษ

ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนเพลง แกรมมี่ แกรนด์ ที่มีงานเพลงเพราะๆ จากหลากหลายศิลปิน อาทิ "แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" "ใหม่ เจริญปุระ" "มาช่า วัฒนพานิช" และ "นิโคล เทริโอ" ออกมาให้ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2539

ล่าสุด "ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค" หัวเรือใหญ่ แกรมมี่ แกรนด์ ขอร่วมฉลอง 20 ปี แกรมมี่ ด้วยการรวบรวมเพลงดังที่สุดของ แกรมมี่ แกรนด์ อาทิ "จากคนอื่นคนไกล" "ความรักทั้งเจ็ด" "แพ้ใจ" "ชายคนหนึ่ง" และ "อยากให้รู้ว่าเหงา" มาลงตลับให้แฟนเพลงได้ฟังและเก็บสะสมในอัลบั้ม "The Best Of Grammy Grand" ชุด 1-3 รวม 84 เพลง ซึ่ง ดี้ ได้เผยถึงอัลบั้มพิเศษทั้ง 3 ชุดนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับชื่อ แกรมมี่ แกรนด์ ก็เป็นการตั้งของคุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ซึ่งช่วงนั้นแกรมมี่มีนโยบายให้แตกค่ายเพื่อให้พนักงานได้ใช้ความสามารถและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ในส่วนของ แกรมมี่ แกรนด์ ก็จะมีทีมเขียนเนื้อร้องมาอยู่กันเยอะ เพราะหัวหน้าเขาเป็นคนเขียนเนื้อร้อง ส่วนเพลงก็จะเป็นแนวเมนสตรีมป๊อป ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเรา จากวันแรกที่มี แกรมมี่ แกรนด์ จนถึงวันนี้เราก็ดำเนินตามแนวทางของเรามาตลอด

ความสำเร็จของเราก็คงเกิดจากการที่ทุกคนทำงานเต็มที่ ช่วยกันทำตามกำลังความสามารถ คอยดูแลกัน อยู่กันอย่างพี่น้อง นี่ก็เกือบ 8 ปีแล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่มีคนจำนวนหนึ่งมาอยู่ด้วยกัน มาทำงานร่วมกันและทำให้เกิดอัลบั้มนี้ขึ้นมา คือนำเพลงที่เก็บหอมรอมริบมาตั้งแต่ปีแรก ทีละเพลงๆ ซึ่งพอกลับมาดูอีกที ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะมีเพลงที่คนรู้จักเยอะมาก ก็เลยนำมารวมอัลบั้ม เผื่อแฟนเพลงอยากได้ ก็จะได้ให้เขาเก็บไว้เป็นที่ระลึกสำหรับครบรอบ 20 ปีแกรมมี่"

แฟนเพลงที่ชื่นชอบงานเพลงคุณภาพจาก แกรมมี่ แกรนด์ สามารถจับจองอัลบั้มรวมเพลง The Best Of Grammy Grand ชุด 1-2-3 ได้ในรูปแบบ เทป ซีดี และ วีซีดีคาราโอเกะ วันที่ 16 พ.ย. นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ พิเศษสุด ซีดีทุกแผ่น จะมี Enhanced Cd รวบรวมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ไม่มีใครเคยได้รู้ได้เห็น รวมภาพสวยๆ ของศิลปิน พร้อมสัมภาษณ์ศิลปิน แลันักแต่งเพลงเกี่ยวกับที่มาของเพลงฮิตที่ยังอยู่ในใจคนฟังทุกคนจนถึงวันนี้

ความคิดเห็น