1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เท่ห์ ย้ายเข้าอาร์.เอส.ฯ พร้อมลุยงานเพลงชุดใหม่เร็วๆ นี้

เท่ห์ ย้ายเข้าอาร์.เอส.ฯ พร้อมลุยงานเพลงชุดใหม่เร็วๆ นี้

เป็นนักร้องหนุ่มมากความสามารถมาตลอดระยะเวลาสิบกว่าปี "เท่ห์ - อุเทน พรหมมินทร์" ย้ายบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุดได้ตกลงเซ็นสัญญากับอาร์.เอส.ฯ เพื่อเตรียมทำงานเพลงชุดใหม่กับค่ายเพลง เมโลดีก้า ภายใต้การดูแลของ "ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยรายละเอียดให้ฟังว่า

"ตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินของอาร์.เอส.ฯ เรียบร้อยแล้วครับ หลังจากหมดสัญญากับค่ายเพลงเดิมตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายบ้านมาอยู่ที่นี่ เพราะส่วนตัวผมสนิทสนมคุ้นเคยกับพี่ๆ ที่อาร์.เอส.ฯ หลายคน อย่าง คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ (รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานธุรกิจเพลง) ก็รู้จักกันมานาน 6 ปีแล้ว นอกจากนี้ ก็ยังมี พี่อุ๋น (ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์) ผู้บริหารค่าย บั๊กส์ ทาวน์ เรคคอร์ด และ พี่ชมพู (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ผู้บริหารค่าย เมโลดีก้า ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ผมกำลังทำงานเพลงอยู่ด้วย

พอหมดสัญญากับค่ายเก่าก็คิดว่าอยากจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองบ้าง ผมอยากศึกษาความรู้เรื่องงานเพลงเก็บติดตัวเอาไว้เยอะๆ เผื่ออนาคตถ้ามีโอกาสก็อาจจะเป็นคนเบื้องหลังบ้าง ก็เลยตัดสินใจมาทำงานเพลงกับอาร์.เอส.ฯ ครับ ซึ่งตรงนี้ทางผู้ใหญ่ของค่ายเดิมก็รับทราบ และไม่ได้ติดขัดอะไร ยังพูดคุยให้คำปรึกษากันเหมือนเดิม

สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วครับ งานเพลงชุดนี้ก็จะออกมาเป็นแนวป๊อบตามที่ผมถนัด แต่ก็จะมีเรื่องราวที่โตมากขึ้นตามวัย คาดว่าน่าจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ และรอติดตามผลงานกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น