1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บีมิกซ์ จับมือ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ครบถ้วนความหมายคำว่าเพื่อน

บีมิกซ์ จับมือ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ครบถ้วนความหมายคำว่าเพื่อน

การรวมตัวกันครั้งแรกของ 4 หนุ่ม "B-mix" (บีมิกซ์) กับอีก 4 สาว "Girly Berry" (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) สำหรับแก๊งค์เพื่อนซี้อย่าง "B-mix Girly Berry Friend Club" (บีมิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ซึ่งเพลงเปิดตัว "Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)" ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลง ซึ่งทั้ง 8 คน ต่างก็ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น เรื่องนี้ "กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์ซ่านี้ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า

"สำหรับการทำงานในอัลบั้มชุด บีมิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ ที่เป็นการทำงานร่วมกันกับกลุ่มเพื่อนๆ บีมิกซ์ กิ๊บก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเป็นการทำงานร่วมกับเพื่อนๆ กันเองทั้งนั้น แล้วยิ่งเป็น 4 หนุ่มนี้ด้วย ยิ่งสนุกสนานมากๆ เพราะพวกเขาเป็นคนที่มีนิสัยเฮฮามากๆ ตามแบบฉบับของพวกเขาเลย ซึ่งตัวกิ๊บเองและเพื่อนๆอีก 3 สาวนั้นต่างก็เป็นคนเฮฮาเหมือนกัน ออกสไตล์แมนๆ ก็เลยคุยกันรู้เรื่อง

อีกอย่างหนึ่งที่กิ๊บประทับใจ 4 หนุ่มนี้มากๆ คือ พวกเขาสามารถแบ่งแยกเวลาระหว่างการทำงานและการเล่นออกกันได้อย่างน่าชื่นชมมาก ถ้าถึงเวลาทำงานแล้วทุกคนก็ต่างตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่ถ้ามีเวลาว่างพวกเขาก็เล่นกันแบบสุดๆ เหมือนกัน

สำหรับในความคิดของกิ๊บนะคะ กิ๊บว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีมากค่ะ คอยให้คำปรึกษาได้ทุกๆ เรื่อง ทั้งในเรื่องเรียนและการทำงาน พอพูดถึงการทำงาน กิ๊บพูดได้เลยค่ะว่าการทำงานในอัลบั้มนี้เป็นไปอย่างราบรื่นค่ะ ทุกคนรับฟังความคิดเห็นของกันและกัน ช่วยกันแก้ปัญหาไปพร้อมๆ กัน ได้ทำงานร่วมกันกับพวกเขาแล้วก็มีความสุขดี สุดท้ายกิ๊บขอฝากผลงานในอัลบั้มนี้ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน เพราะพวกเราตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ค่ะ"

ความคิดเห็น