1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซีแนม ตื่นเต้น พูดไม่ออก มีหนุ่มหลงรักถึงขั้นขอแต่งงาน

ซีแนม ตื่นเต้น พูดไม่ออก มีหนุ่มหลงรักถึงขั้นขอแต่งงาน

อีกไม่นานอัลบั้มของ 6 นักล่าฝัน "วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง" "ปอ - ปานเวทย์ ไสยคล้าย" "น้ำตาล - ศุภัทรสิริ ปฐมนุพงศ์" "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" "จีน - ธัญนันท์ มหาพิรุณ" และ "ซีแนม สุนทร" ก็พร้อมจะวางแผงพร้อมกันในวันที่ 14 ธ.ค. นี้ และรวมเป็นแพ็กเกจพิเศษ "V Friends" (วี เฟรนส์) 6 อัลบั้มพร้อมวีซีดีเบื้องหลังการทำงานและโปสการ์ดสวยๆ ของทั้ง 6 คน ที่กำลังจะวางแผงพร้อมกันในวันที่ 21 ธ.ค. นี้

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนพบกับอัลบั้มจริง มีบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "พูดไม่ออก" ของสาวน่ารัก "ซีแนม สุนทร" โดยได้ "เป้า - บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส" มาช่วยกำกับฯ เรื่องราวน่ารักๆ ของ ซีแนม ที่ไปแอบรักเพื่อนชาย รับบทโดย "แอนดี้ - แอนดรูว์ ปูริเชลลี่" แล้วก็จินตนาการฝันหวานเข้าข้างตัวเองว่า แอนดี้ หลงรัก ถึงขั้นขอแต่งงาน มีลูกด้วยกัน ซึ่ง ซีแนม เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

"รู้สึกตื่นเต้นและดีใจตั้งแต่ตอนที่ทำอัลบั้มแล้วค่ะ พอรู้ว่าต้องถ่ายมิวสิกฯ ด้วยยิ่งตื่นเต้นมากๆ คิดไปมากมาย จะเล่นได้ไหมเนี่ย แล้วจะเป็นยังไงบ้าง คนที่เล่นด้วยจะเป็นใครนะ ตื่นเต้นรีบมาตั้งแต่เช้ามืด พอมาถึงก็รีบไปคุยกับผู้กำกับฯ ว่าต้องทำอะไรบ้าง

พี่ผู้กำกับฯ บอกว่าในเรื่องแนมจะต้องมีจินตนาการเยอะมาก และมีชุดให้แนมใส่หลายชุด เพราะแค่ช่วงไม่กี่นาทีที่แนมเดินสวนกับแอนดี้ แนมก็สามารถจินตนาการไปว่าได้ออกเดทกับแอนดี้ ได้เป็นแฟนกัน ได้แต่งงาน ได้เลี้ยงลูกกับแอนดี้ ซึ่งแนมได้ใส่ชุดแต่งงาน ชุดแม่บ้าน ชุดอวกาศ มีเสื้อผ้าให้เปลี่ยนเยอะไปหมดเลย สนุกมากค่ะ โดยเฉพาะชุดแต่งงาน แนม ชอบมากเพราะแนมยังเด็กอยู่ อายุก็แค่นี้เอง แต่ได้ใส่ชุดแต่งงาน ก็แปลกดีค่ะ

แนมก็ขอฝากมิวสิกฯ ตัวแรกของแนมด้วยนะคะ อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ติดตามชมกัน เพราะเป็นเรื่องราวเหมือนละครเรื่องหนึ่ง ชอบไม่ชอบก็ติชมกันมาได้นะคะ แล้วก็ขอฝากอัลบั้มแรกในชีวิต ที่เกิดจากการทำงานของพี่ๆ ทีมงานที่มีความตั้งใจมากๆ และ แนมเองก็ทุ่มแรงกายทั้งหมดให้กับอัลบั้มนี้ คนทางบ้านที่เห็นแนมมาตั้งแต่อยู่อคาเดมี่ ยังคอยเป็นกำลังใจให้แนม ตอนนี้แนมทำความฝันเป็นจริงแล้ว ก็ขอฝากอัลบั้มของแนมและเพื่อนๆ อีก 5 คนด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น