1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แมทธิว ยืนยันความหวาน จ๋า กอดกันแบบไม่ยอมปล่อย

แมทธิว ยืนยันความหวาน จ๋า กอดกันแบบไม่ยอมปล่อย

ได้รับความนิยมไม่น้อยสำหรับคู่รักที่ต้องการบอกเลิกกับเพลง "เลิกกัน" ในอัลบั้ม "The Messages" (เดอะ แมสเซสเจส) ของค่าย มอนสเตอร์ มิวสิก ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ถ่ายทอดโดย "มิ้น สวรรยา" และ "หวิว ณัฐพนธ์" ทางต้นสังกัดก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอนาน เร่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ โดยได้คู่พระนางของวงการที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ อยู่บ่อยๆ อย่าง "แมทธิว ดีน" และ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" นั่นเอง

การถ่ายทำก็เริ่มต้นขึ้นในช่วงเช้าประมาณ 10.00 น โดยได้ผู้กำกับ "อ๊อฟ - มลฑล อารยางกูร" มาดูแล โดยฉากนี้เป็นฉากที่ทั้งคู่ยืนกอดกันหวานสุดๆ ซึ่งทั้งคู่ต้องยืนทำอารมณ์อยู่นานพอสมควร แล้วก็ต้องมองตากันอีก งานนี้ทั้งคู่ก็ออกอาการเขิน โดยเฉพาะ แมทธิว ที่หน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าได้เล่นมิวสิกฯ เป็นครั้งแรกกับหวานใจ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าถึงบทบาทสุดๆ ชนิดที่ทางผู้กำกับสั่งคัตไปแล้วแต่ แมทธิว ก็ยังกอด จ๋า แน่นชนิดที่ไม่ยอมปล่อยให้ห่างจากกาย แล้วยังมีการกระซิบข้างหู จ๋า ตลอดเวลา จนฝ่ายหญิงถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

ส่วนฉากต่อมาเป็นฉากที่ทั้งคู่ยืนแลกของขวัญกัน โดย จ๋า เอาผ้าพันคอมาคล้องให้ ส่วน แมทธิว ก็ส่งกล่องของขวัญ ในกล่องของขวัญจะเป็นอะไรก็ต้องลองติดตามดูในมิวสิกวิดีโอ

แมทธิว เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

"ความรู้สึกที่ได้มาเล่นมิวสิกเพลง เลิกกัน รู้สึกดีมากๆ เพราะว่าได้มาเล่นกับคนรู้ใจอย่าง จ๋า ก่อนหน้านี้ก็ได้ฟังเพลง เลิกกัน ครั้งแรกที่ได้ยินรู้สึกว่าเพลงนี้เนื้อหาดีมากๆ และดนตรีก็เศร้าจับใจจริงๆ เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับการที่คนเราจะเลิกกันจริงๆ ตอนที่เล่นก็รู้สึกอินนะครับว่าตอนนี้ผมเองกำลังจะเลิกกับ จ๋า ก็รู้สึกเศร้าใจ มีแอบกลัวในใจเหมือนกัน

สำหรับวันนี้ฉากที่ยากที่สุด ก็คงมีความยากทุกๆ ฉากครับ เพราะว่าต้องมีการสร้างอารมณ์ให้กับตัวเองและกับ จ๋า คือ ต้องส่งความรู้สึกออกไปก็จะยากที่จุดนี้ ส่วนฉากที่อินมากที่สุดคงเป็นฉากที่ต้องยืนกอด จ๋า นี้ละครับ ยิ่งเล่นก็ยิ่งอินกับบทรู้สึกว่าอยากกอดไว้นานๆ ไม่อยากที่จะปล่อยไปเลยครับ รู้สึกว่าช่วงเวลาตอนนั้นมีค่ามากๆ

การที่จะมาเล่นมิวสิกฯ เพลง เลิกกัน กลัวไหมที่จะมีสักวันหนึ่งที่จะเป็นแบบในเพลง ผมเองก็ตอบไปได้เลยครับว่าไม่กลัว เพราะว่าเรามาทำงานถ้ากลัวก็คงไม่ได้ทำอะไรแน่นอนครับ ชีวิตคงจะอยู่ที่ตรงจุดเดิม ในชีวิตจริงก็มีสวีตกันแบบในเพลงบ้างนะครับ สำหรับคนเป็นแฟนกันเป็นเรื่องปกติครับ"

คราวนี้ก็มาฟังความรู้สึกของ จ๋า กันบ้าง

"ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นมิวสิกฯ เลิกกัน กับ แมทธิว เพราะว่านี่ก็เป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคนที่ทำงานร่วมกัน ตอนที่ได้ฟังเพลง เลิกกัน ครั้งแรกก็ชอบมากๆ เพราะว่าเนื้อหาที่เศร้า และคิดว่าก็คงจะตรงกับชีวิตจริงของใครหลายๆ คนค่ะ การที่เราจะเลิกกับใครสักคนก็ควรที่จะบอกเลิกอย่างมีเหตุผล ควรที่จะเดินจากกันไปได้ด้วยดี

ฉากที่ยากที่สุดก็คงเป็นฉากที่เราทั้งสองคนต้องทะเลาะกัน แล้วก็ต้องทำอารมณ์ให้เศร้าไปกับเพลงค่ะ ในชีวิตจริงก็มีสวีตกับแบบอย่างในมิวสิกฯ เหมือนกัน ก็คนเป็นแฟนกันเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้าง ถามว่ากลัวเรื่องอาถรรพ์ที่มาเล่นมิวสิกฯ เพลง เลิกกัน แล้วชีวิตจริงๆ ต้องมาเลิกกัน ในมุมมองของ จ๋า คิดว่าเป็นเรื่องการทำงานมากกว่าไม่ได้สนใจเรื่องอื่นค่ะ อย่างไร จ๋า ก็ขอฝากมิวสิกฯ เลิกกัน ด้วยนะคะ ก็เป็นความตั้งใจในการทำงานเต็มที่และก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นมิวสิกฯ คู่กับ แมทธิว ด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น