1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เคน ยืนยัน เปิดอัลบั้มเดี่ยวในไทยเดือนมีนาคมนี้แน่นอน

เคน ยืนยัน เปิดอัลบั้มเดี่ยวในไทยเดือนมีนาคมนี้แน่นอน

สมาชิก F4 ทั้ง เจอรี่ วิก และ แวนเนส ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเพลงจีนสากลกันหมดแล้ว ทำให้แฟนเพลงรอคอยผลงานของ "เคน" สมาชิก F4 คนสุดท้ายที่ยังไม่ได้ออกอัลบั้มเดี่ยว ความคาดหวังต่างๆ ทำให้ เคน ยิ่งต้องการที่จะให้อัลบั้มเพลงของตัวเองออกมาดีที่สุด แล้ววันนี้อัลบั้ม "On Ken's Time" อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของหนุ่มคนนี้ที่มีแนวเพลงเป็นแบบร็อกอังกฤษ ก็ออกมาเผยโฉมให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วทั่วทั้งเอเชีย รวมทั้งที่เมืองไทย

นอกจากนี้ ยังมีข่าวดีมาจากทาง โซนี่ มิวสิค ไต้หวัน ต้นสังกัดของ เคน ว่าจะพาตัว เคน มาเปิดอัลบั้มเดี่ยวที่เมืองไทยแน่นอน ถือเป็นการขอบคุณให้กับแฟนเพลงคนไทยที่ให้การสนับสนุนอัลบั้มของ F4 และอัลบั้มเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนเป็นอย่างดีตลอดมา โดย เคน ได้ฝากคำพูดมาถึงแฟนเพลงชาวไทยว่า

"ผมและผู้ร่วมงานของอัลบั้มนี้เล่นกันอย่างมีความสุข หวังว่าพวกคุณจะมีความสุขสุดเหวี่ยงกับอัลบั้ม On Ken's Time แล้วผมจะมาเจอกับแฟนเพลงที่เมืองไทยกลางเดือนมีนาคมนี้แน่นอน แล้วเจอกันครับ"

เคน จะเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่งานพัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ต่อด้วยงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลง วันที่ 20 มีนาคม ณ ลานเซ็นเตอร์ พ้อย เวลา 15.00 น. โดยทาง โซนี่ มิวสิค ไต้หวัน กระซิบมาว่า เคน สามารถแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะมากี่พันคน ใครไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้เจอ เคน ไม่น่าจะพลาดงานนี้

แฟนเพลงสามารถรับบัตรเข้ารับลายเซ็นที่จะมาพร้อมกับซีดี On Ken's Time หาซื้อได้ที่ร้าน อิชิมารุ สยาม, ดีเจ สยาม, โดเรมี สยาม, อินเตอร์ มิวสิค สยาม และ ซีดี แวร์เฮ้าส์ สาขา สยาม, เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า และ เอ็มโพเรียม

ความคิดเห็น