1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดอะซิส ส่งความเชื่อมั่นในรักของผู้หญิงลงอัลบั้มชุดที่ 3

เดอะซิส ส่งความเชื่อมั่นในรักของผู้หญิงลงอัลบั้มชุดที่ 3

กลับมาอีกครั้งสำหรับ 3 สาวพี่น้องจากครอบครัว "พลับทอง" ประกอบไปด้วย "เปียโน - สุพัณณดา พลับทอง" "ซอ - มนต์มนัส พลับทอง" "เบส - ภัทรณินทร์ พลับทอง" ที่แตกต่างกันด้วยบุคลิก แต่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวในเวลาร้องเพลง ตอนนี้ 3 สาว กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ล่าสุด "ไตร ปาก สมอง หัวใจ" ภายใต้การดูแลของค่าย มอนสเตอร์ มิวสิก บริษัทในเครืออาร์.เอสฯ ซึ่งงานนี้ได้ "เจี๊ยบ - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร" หัวเรือใหญ่ของค่าย มารับหน้าที่เป็น เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ซึ่ง เปียโน เล่าให้ฟังว่า

"สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ไตร ปาก สมอง หัวใจ เป็นอัลบั้มที่ 3 ของพวกเรา เดอะซิส (The Sis) ซึ่งจะเป็นเพลงแนว ป๊อป ตามสไตล์ของพวกเรา เพลงในอัลบั้มชุดนี้จะดูเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจที่เข้มแข็ง และเชื่อมั่นในเรื่องของความรักมากขึ้น

เปิดตัวเพลงแรก ไปกันไม่ได้ ก็จะเป็นเพลงที่แสดงความมุ่งมั่น มั่นใจในรักของผู้หญิงไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็ตาม จะเป็นแนวผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็กๆ ที่มาร้องไห้ฟูมฟาย มีสติในเรื่องของความรัก อาจจะเป็นเพราะว่าพวกเราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีประสบการณ์ต่างๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องของความรัก เราเจอกันมาหมดแล้ว ทั้งสุข และเศร้า เพราะฉะนั้นก็จะเข้าใจ และรับได้กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่ง เปียโน อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังกันนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ติดตามผลงานของ 3 สาวที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ เปียโน ซอ และ เบส กับอัลบั้ม ไตร ปาก สมอง หัวใจ ได้ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น