1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พบกับอัลบั้มรวมเพลงดัง บอดี้สแลม ฉลอง 10 ปี มิวสิค บั๊กส์

พบกับอัลบั้มรวมเพลงดัง บอดี้สแลม ฉลอง 10 ปี มิวสิค บั๊กส์

สร้างศิลปินและผลิตงานเพลงออกมาประดับวงการเพลงจนประสบความสำเร็จกันไปแล้วมากมาย สำหรับค่ายอิสระ มิวสิค บั๊กส์ ที่ได้รับการยอมรับจากคนฟังเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี ภายใต้การดูแลของ "เอก - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์" ศิลปินผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมายาวนาน ล่าสุดเตรียมส่งโครงการใหญ่ออกมาฉลองครบรอบการก้าวขึ้นสู่ ปีที่ 10 ของ มิวสิค บั๊กส์ ภายใต้แนวคิด "Since 1996"

ประเดิมด้วยอัลบั้มรวมเพลงดังของอดีตสามหนุ่มสายเลือดโมเดิร์นร็อกวง "Bodyslam" (บอดี้สแลม) ซึ่งประกอบไปด้วย 13 เพลงดังและ 3 โบนัสแทร็ก โดย เอก เผยว่า

"มิวสิค บั๊กส์ กำลังจะก้าวขึ้นสู่ ปีที่ 10 เราก็เลยทำโปรเจ็กต์ขึ้นมาโปรเจ็กต์หนึ่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Since 1996 คือเราตั้งบริษัทนี้มาตั้งแต่ปี 2539 ก็เลยเอามาเกี่ยวโยงกัน ซึ่งโปรเจ็กต์นี้จะมีชิ้นงานออกมาต่อเนื่องกัน และในแต่ละชิ้นงานก็จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ทั้งเพลงในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน หรือแม้กระทั้งภาพคอนเสิร์ตที่หาดูได้ยาก

เริ่มจากวง บอดี้สแลม เป็นวงแรก และจะมีวงอื่นๆ ตามมาอีก ไม่ว่าจะเป็นวง บิ๊กแอส, วง พีค, วง ฟรายเดย์ แอม อิน เลิฟ, วง เกิร์ล และวง ลาบานูน ซึ่งในอนาคตเราอาจจะทำคอนเสิร์ต 10 ปีของ มิวสิค บั๊กส์ ด้วยก็ได้"

พบกับอัลบั้มรวมเพลงดังของอดีตสามหนุ่มวง บอดี้สแลม พร้อมความพิเศษจากโบนัสแทร็ก ที่ประกอบไปด้วยภาพมิวสิกวิดีโอเพลง ได้หรือเปล่า เพลงดังสมัยเป็นวง ละอ่อน และภาพบันทึกการแสดงสดจากคอนเสิร์ต Bodyslam Maximum Live (บอดี้สแลม แม็กซิมั่ม ไลฟ์) ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม นี้ ทั้งเทป ซีดี และพบกับวีซีดีได้ในวันที่ 17 พฤษภาคม

ความคิดเห็น