1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แท่ง รวม พลพรรครักเอย พักรบแจกจ่ายความรักให้แฟนๆ

แท่ง รวม พลพรรครักเอย พักรบแจกจ่ายความรักให้แฟนๆ

ถือเป็นพระเอกอารมณ์ดีที่มากด้วยความสามารถ สำหรับหนุ่ม "แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" เพราะไม่ว่าจะไปร่วมงานที่ไหน ก็มักจะเป็นกันเองกับทุกคน ล่าสุด แท่ง ได้รวมผองเพื่อน "หนุ่ม - คงกะพัน แสงสุริยะ" (กีตาร์) "บีท - เรวัตร เหลืองตระกูล" (กีตาร์) "กลาง - ณัฐพล สุนทราญ" (เบส) และ "เปี๊ยก - อนุ สวัสดี" (กลอง) จากทีมแมงปอล้อคลื่น เป็นวง "พลพรรครักเอย" นำเสนองานเพลงป๊อปร็อกสนุกๆ เนื้อหาน่ารักๆ ในอัลบั้ม "พักรบ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันตามคำเรียกร้อง ซึ่ง แท่ง ได้เล่าถึงที่มาของอัลบั้มให้ฟังว่า

"เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วผมและเพื่อนๆ ในทีมแมงปอล้อคลื่นมีโอกาสได้ไปเตะฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ พอตกดึกก็มีงานปาร์ตี้ พวกเราก็มานั่งคิดกันว่าจะโชว์อะไรกันดี ก็พอดีหนุ่มกับบีทเล่นกีตาร์ได้ กลางเล่นเบสได้ เปี๊ยกตีกลองเป็น ส่วนผมก็ถูกดึงให้มาช่วยร้อง พอจบงานนั้นทุกคนก็มีความเห็นว่าเข้าท่าดีน่าจะรวมตัวกัน พอมีเวลาว่างก็เข้าห้องซ้อมกัน และก็มีโอกาสได้ไปเล่นตามงานต่างๆ ใครขอเราก็ไปเล่นให้หมด บางทีก็ไปขอเขาเล่นก็มี

จากนั้นก็มีผู้ใหญ่ที่แกรมมี่พูดกับผมเกี่ยวกับการทำอัลบั้ม เพราะเห็นกิจกรรมที่ผมทำอยู่ ซึ่งตอนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็คิดกันว่าน่าจะทำงานเพลงในสไตล์ของพวกเราสักชุดสำหรับสื่อสารไปยังแฟนๆ ของพวกเรา ก็เลยเป็นที่มาของอัลบั้มนี้ และที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า พักรบ ก็เพราะพวกเราต่างก็มีงานประจำกันทุกคน ซึ่งงานแต่ละคนก็ค่อนข้างหนักและเหนื่อยกันมากๆ พอได้มาทำงานชุดนี้ก็เป็นอีกช่วงหนึ่งของชีวิตที่ได้ผ่อนคลาย ก็เลยใช้ชื่ออัลบั้มพักรบ จะได้พบรักซะที (หัวเราะ)

ที่สำคัญพวกเราจะได้มีโอกาสออกไปพบแฟนๆ ละคร แฟนๆ รายการต่างๆ มีโอกาสได้ไปเห็นรอยยิ้มของแฟนๆ เพราะผมและหนุ่มไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกไปเจอแฟนๆ สักเท่าไหร่ วันๆ อยู่แต่ในกองถ่าย เจอแต่นักแสดงด้วยกัน คราวนี้ล่ะจะได้ไปสนุกด้วยกันแน่นอน สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ก็จะเป็นป๊อป ร็อก สนุกๆ ฟังสบายๆ เนื้อหาก็จะกวนๆ ชวนยิ้ม 14 มิถุนายนนี้ วางแผงนะครับ

ช่วงนี้สามารถขอฟัง 3 เพลงแรก แฟนไม่มา แฟนไม่มี, อืมม! และ ไม่มีอะไร ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ฟังไปเก็บเงินไป หลังจากฟังไปถึงวันที่ 14 มิถุนายน ค่อยตัดสินใจว่าจะฟังจาก เทป ซีดี หรือจะดูพวกเราจาก วีซีดี คาราโอเกะ ก็ได้นะครับ"

ความคิดเห็น