1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฟาเรนไฮต์ ยังคงความแรงไม่หยุด เหนียวแน่นหน้าปัดวิทยุ

ฟาเรนไฮต์ ยังคงความแรงไม่หยุด เหนียวแน่นหน้าปัดวิทยุ

ยังแรงไม่เลิกจริงๆ สำหรับงานเพลงชุดแรกของกลุ่มคนดนตรีอย่างวง "ฟาเรนไฮต์" ที่ประกอบไปด้วย "ทราย - พิราพร พรานพนัส" (ร้องนำ) "ใหญ่ - กิตติศักดิ์ โคตรคำ" (มือกลอง) "รัฐ - อภิรัฐ สุขจิตร" (เบส) และ "พิเชษฐ์ - พิเชษฐ์ เครือวัลย์" (กีตาร์) กับอัลบั้ม "F องศาฟาเรนไฮต์" จากค่าย มอร์ มิวสิค

หลังจากส่งงานเพลงออกมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่งานเพลงของพวกเขายังคงเหนียวแน่นไม่ยอมหลุดจากหน้าปัดวิทยุกันเลยทีเดียว และตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะได้ยินเพลงของพวกเขาที่นั่น อาทิ "ขาดๆ เกินๆ" "เงียบทำไม" "ผิดไหม" หรือเพลง "เจ้าหญิง" ด้วยเนื้อหาที่ซึ้งโดนใจ บวกกับน้ำเสียงที่หนักแน่น ทรงพลังของสาวห้าวนักร้องนำของวง ซึ่ง ทราย เผยว่า

"ยังไงทรายต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ชื่นชม และสนับสนุนงานเพลงของทรายดีมากๆ ฮิตติดชาร์ตได้นานจนถึงทุกวันนี้ ทรายคิดว่าคงเป็นเพราะงานเพลงชุดนี้มีเนื้อหาที่เข้าใจง่าย เป็นเรื่องความรัก แต่ไม่ใช่ความรักประเภทหวานแหววอะไร อารมณ์ก็เข้าถึงคนฟังได้ไม่ยากนักอย่างเพลง ผิดไหม ถ้าพูดถึงเพลงในอัลบั้มชุดนี้เพลงทุกเพลงเป็นตัวของทรายทุกเพลง เพียงแต่มีมากมีน้อยก็เท่านั้นเอง บางครั้งก็อ่อนแอ บางครั้งก็เข้มแข็ง

สุดท้ายก็ขอฝากงานเพลงชุดนี้ด้วย ทรายและพี่ๆ วงฟาเรนไฮต์ตั้งใจทำมากๆ แก้แล้วแก้อีก เพื่อให้ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจของแฟนๆ ใครที่ยังไม่ได้ฟังก็ลองหามาฟังกันนะคะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง