1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลีเดีย สาวน้อยผู้หลงใหลในเพลงอาร์แอนด์บีเป็นชีวิตจิตใจ

ลีเดีย สาวน้อยผู้หลงใหลในเพลงอาร์แอนด์บีเป็นชีวิตจิตใจ

เผยให้รู้จักกันอีกหนึ่งสาว กับผลงานเพลงอัลบั้มเพลงแนวอาร์แอนด์บีชุดแรกในชีวิตของเธอ "ลีเดีย - ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" อัลบั้ม Lydia (ลีเดีย) สาวน้อยที่หลงใหลในเสียงเพลงอาร์แอนด์บีเป็นชีวิตจิตใจ จากสังกัด จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ซึ่งงานเพลงชุดแรกของเธอนั้นจะเป็นอย่างไร ลองไปทำความรู้จักกับเธอดู

"ตอนนี้เดียก็มีผลงานเพลงชุดแรกเป็นของตัวเองแล้วค่ะ (ยิ้ม) เป็นผลงานที่เดียภูมิใจมากๆ เพราะเวลาเกือบ 1 ปีที่ทำอัลบั้มนี้เดียทุ่มเทกับงานนี้มาก และส่วนร่วมในครั้งนี้ คือการดีไซน์เสียงร้องในทุกๆ เพลงเลยค่ะ ซึ่งเดียได้ใช้เทคนิคการร้องแบบที่เรียกว่า Nasal Voice (นาแซล วอยซ์) ในทุกๆ เพลง ซึ่งก็ถูกใจพี่ปอนด์ (ธนา ลวสุต) และเดียมาก เพราะเดียว่าเป็นการร้องแบบที่เดียคิดว่าเป็นตัวเดียมากที่สุดด้วย งานเพลงทั้งหมดจะเป็นแนวอาร์แอนด์บีเป็นหลัก แล้วก็จะมีจังหวะป๊อปแดนซ์ผสมในเพลงจังหวะสนุกๆ ด้วยค่ะ

ส่วนเพลงแรกที่เปิดให้ฟังกันจะเป็นเพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ เป็นเพลงช้าๆ ส่วนเนื้อหาเป็นเรื่องราวของคนที่ผิดหวังในความรัก เพราะเริ่มรู้สึกว่าคนรักของเราเค้าเปลี่ยนไปห่างๆ ไปไม่ติดต่อ ไม่โทรมาหาเลย หรือเราโทรไปก็ไม่ยอมรับ ซึ่งเดียเชื่อว่าเหตุการณ์ความผิดหวังแบบในเพลงนี้ น่าจะตรงกับใครหลายๆ ก็เลยอยากให้ลองฟังกันดู ยังไงก็ฝากผลงานอัลบั้ม ลีเดีย ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

พบกับอัลบั้มเต็ม ลีเดีย ของ ลีเดีย - ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ได้ตั้งแต่ 16 มิถุนายนนี้

ความคิดเห็น