1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อัลบั้มเพลงถ่ายทอดมุมมอง โฟร์-มด สองสาววัยใสคู่ใหม่

อัลบั้มเพลงถ่ายทอดมุมมอง โฟร์-มด สองสาววัยใสคู่ใหม่

พร้อมเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังเสียงใสๆ กันแล้ว หลังจากที่ทาง ไอดี เร็คคอร์ด ต้นสังกัดได้ใช้เวลาเพาะบ่มมานาน สำหรับสองสาวสองบุคลิกที่มารวมตัวกันออกอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อเล่นของทั้งคู่ "four-mod" (โฟร์-มด) ได้แก่ "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" ซึ่งงานเพลงในอัลบั้มแรกของเธอทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้น โฟร์ เป็นตัวแทนเล่าให้ฟัง

"ตอนนี้อัลบั้มชุดแรกของโฟร์และมดก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ดีใจมากๆ โดยอัลบั้มนี้ตั้งแต่มาคุยเรื่องงานเพลงกับทาง ไอดี เร็คคอร์ด เพื่อหาแนวทางที่โฟร์และมดชอบแล้วก็ค่อยๆ ทำงานมา ก็ใช้เวลาทำงานประมาณเกือบๆ 1 ปี โดยเป็นเพลงสไตล์ป๊อป ผสม อาร์แอนด์บี ซึ่งบางเพลงก็จะมีกลิ่นซาวนด์ดนตรีป๊อปยุค 80 ด้วย เนื้อหาในแต่ละเพลงก็จะเป็นเรื่องที่ใกล้เคียงและเกี่ยวข้องกับวัยรุ่นที่อยู่ในวัยเดียวกับโฟร์และมด โดยจะมีทั้งเรื่องความรักและเรื่องเพื่อนค่ะ ซึ่งจะถ่ายทอดออกมาในมุมมองที่เป็นตัวของเราสองคนค่ะ

เพลงแรกที่นำมาให้เพื่อนๆ ฟังเป็นเพลง หายใจเป็นเธอ เป็นเพลงป๊อปจังหวะมีเดียม ที่เพลงนี้มีลูกเล่นอยู่ที่มีเสียงลมหายใจตรงท่อนฮุคค่ะ (ยิ้ม) เพลงนี้ก็เป็นเพลงของคนที่มีอาการแอบรักใครบางคนอยู่ ทำให้ไม่ว่าจะคิด จะทำอะไร หรือเหม่อๆ ก็นึกถึงแต่เค้าคนนั้น คิดถึงมากจนกระทั่งเวลาหายใจเข้าและออกก็เป็นเธอตลอด ก็เลยทำให้ได้ออกมาป็นท่อนฮุคของเพลงนี้ค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งในอัลบั้มนี้ก็มีอีกหลายเพลงที่โฟร์และมดตั้งใจทำมาก หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบนะคะ ยังไงโฟร์และมดก็ขอฝากผลงานเพลงชุดนี้ไว้ให้เพื่อนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ"

ติดตามอัลบั้มเต็ม four-mod ของสองสาววัยใส โฟร์ และ มด ได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนนี้

ความคิดเห็น