1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใหม่ ส่ง 24 เพลงดัง Then & Now 1-2 คลายความคิดถึง

ใหม่ ส่ง 24 เพลงดัง Then & Now 1-2 คลายความคิดถึง

ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ จนแฟนเพลงเริ่มสงสัยและถามกันเข้ามามากมายว่า "ใหม่ เจริญปุระ" หายไปไหน แกรมมี่ แกรนด์ ไขข้อข้องใจให้ด้วยการนำ 24 บทเพลงของ ใหม่ อาทิ "ไม่อยากให้เธอรู้" "กลับดึก" "อยากจะร้องไห้" "เธอรู้หรือเปล่า" และ "ดอกไม้กับแจกัน" มาเรียบเรียงและทำดนตรีใหม่ เพิ่มสีสันด้วยดนตรีที่หลากหลาย ทั้งละติน แจ๊ส ชิว เอ้าท์ ฯลฯ มารวมไว้ในอัลบั้ม "Then & Now 1-2" โดย ใหม่ ได้เล่าถึงที่มาของอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับอัลบั้มนี้เป็นการนำบทเพลงเก่าๆ ของ ใหม่ ทั้ง 7 อัลบั้ม ซึ่งทุกครั้งที่ ใหม่ ไปออกงาน ใหม่ ก็มักจะนำบทเพลงเหล่านี้ไปร้องอยู่เสมอ แต่ด้วยความที่ระยะเวลามันก็ผ่านมาหลายปีแล้ว ใหม่รู้สึกว่าเราน่าจะนำมาทำใหม่อีกครั้งและอัพเดตใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น ซึ่งก็ได้พี่ๆ ทีมงานที่ แกรมมี่ แกรนด์ มาปรับเปลี่ยนดนตรีใหม่หมดจากเดิมที่เป็น ร็อก หรือ ป๊อปร็อก ก็ปรับเปลี่ยนเพิ่มสีสันให้น่าฟังมากขึ้นไปอีก

อย่างเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช ที่เคยฟังกันจะเป็นร็อกหนักๆ แต่นำมาทำดนตรีใหม่ฟังสนุกๆ ในแบบละติน ทุกเพลงจะทำดนตรีใหม่หมด มีทั้ง แจ๊ส สกา บลูส์ โฟล์ก อะคูสติก ซึ่งการร้องก็จะเปลี่ยนไปตามสไตล์ของดนตรี ทั้ง 24 เพลง ใหม่ต้องมาอัดใหม่หมด ก็สนุกดีค่ะ แต่จะเหนื่อยหน่อย เพราะหลังจากทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม พุ่มพวงในดวงใจ เสร็จก็มีงานเข้ามามากมาย ซึ่งใหม่ก็ยังไม่ได้พักเลย

พอทราบว่าจะได้ทำอัลบั้มนี้ก็ยิ่งดีใจรีบเข้าห้องอัดเลยค่ะ เพราะจะได้มีงานของ ใหม่ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแก้เหงา ก่อนที่จะได้ฟังงานเพลงชุดที่ 8 ของ ใหม่ ถ้าคิดถึง ใหม่ ก็ขอฝากอัลบั้ม Then & Now 1-2 ด้วยนะคะ เพราะใน ซีดี และ วีซีดี คาราโอเกะ จะมีภาพชุดสวยๆ ที่ ใหม่ รวบรวมมาฝากแฟนเพลงด้วยค่ะ"

พบกับภาพชุดสวยๆ จาก ใหม่ เจริญปุระ ในซีดี และ วีซีดี คาราโอเกะ อัลบั้ม Then & Now 1-2 ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. 48 ทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น