1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอมฟายน์ เป็นปลื้ม ขาดความอบอุ่น ไพเราะถูกใจคนขี้เหงา

แอมฟายน์ เป็นปลื้ม ขาดความอบอุ่น ไพเราะถูกใจคนขี้เหงา

นับเป็นวงดนตรีหน้าใหม่ที่ฝีไม้ลายมือน่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ 1 สาวเสียงใสกับอีก 3 หนุ่มนักดนตรีที่มีความหลงใหลในเสียงดนตรี ในนาม "am fine" (แอมฟายน์) โดยสมาชิกประกอบด้วย "ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร" (ร้องนำ) "แจ๊ค - พงษ์ศิลป์ โกมลทัต" (กลอง) "เน - เนติ สุวรรณจินดา" (เบส) และ "มอน-ภมร จุฑาพันธุ์" (กีตาร์) ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ จากเพลง "ขาดความอบอุ่น" ซึ่ง ฝ้าย นักร้องนำของวงได้เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า

"พวกเราดีใจมากๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) ที่ได้รับการต้อนรับอบอุ่นมากๆ ค่ะโดยเฉพาะเพลง ขาดความอบอุ่น ที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก เพลงนี้มีหลายๆ คนชอบและบอกว่ามีความหมายดีโดนใจเค้ามาก พวกเราทั้ง 4 คนก็ปลื้มมากๆ

นอกจากนี้ก็ยังมีคนถามมาเหมือนกันว่าฝ้ายร้องเพลงนี้ได้ยังไง เพราะเสียงสูงมากๆ (หัวเราะ) ซึ่งฝ้ายก็ยอมรับเลยค่ะว่าตอนที่ร้องเพลงนี้ฝ้ายใช้พลังเยอะมาก ใช้เวลาในห้องอัดนานเลยเพราะว่าเพลง ขาดความอบอุ่น มีท่อนที่ต้องหลบเสียงเยอะ ทำให้ก่อนจะมาอัดเพลงนี้ฝ้ายต้องเอาไปซ้อมร้องแล้วก็ฝึกเทคนิคการหลบเสียงเยอะพอสมควร แต่ว่าเพลง ขาดความอบอุ่น ก็ยังไม่ได้ถือว่าเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในอัลบั้มนะคะ มีเพลงอื่นที่ร้องยากกว่านี้อีก ซึ่งมีทั้งต้องใช้เสียงที่สูงแล้วก็หลบเสียงไปด้วยค่ะ (ยิ้ม)

ฝ้ายก็ฝากให้เพื่อนๆ ลองติดตามฟังเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนี้กันด้วยนะคะ รับรองว่าเพราะไม่แพ้เพลง ขาดความอบอุ่น เลย สุดท้ายฝ้ายก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ในวงขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนเพลง ขาดความอบอุ่น เป็นอย่างดีและอยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปอีกเรื่อยๆ ค่ะ"

ติดตามงานเพลงป๊อปร็อกที่ชัดเจนและหนักแน่น อัลบั้มเต็มของ am fine ได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคมนี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง