1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทาทา พร้อมลุยงานเพลงชุดที่ 3 งานนี้ศิลปินรับเชิญเพียบ

ทาทา พร้อมลุยงานเพลงชุดที่ 3 งานนี้ศิลปินรับเชิญเพียบ

เดินสายโชว์ผลงานจากอัลบั้มเพลงสากลอัลบั้มแรกในชีวิตของเธอตลอดระยะเวลาปีครึ่งที่ผ่านมา ล่าสุด ทาทา ยัง มีข่าวดีมาฝากแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวเผยถึงการกลับมาทำงานเพลงไทยอัลบั้มใหม่ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขึ้นตอนของการอัดเสียง ผ่านขั้นตอนการทำงานเสร็จไปแล้วกว่า 90% โดย ทาทา ได้เปิดใจถึงงานอัลบั้มใหม่ครั้งนี้ของเธอว่า

"พี่ๆ ทีมงานที่โซนี่ฯ เริ่มเตรียมงานอัลบั้มเพลงไทยของ ทาทา มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ แต่ติดที่ ทาทา เองไม่มีเวลาอยู่ที่เมืองไทยเลย เพราะติดช่วงที่ต้องไปทัวร์ที่ไต้หวันและอินเดีย เพิ่งจะมาลงตัวกันตอนที่เสร็จทัวร์คอนเสิร์ตจากญี่ปุ่นค่ะ สำหรับอัลบั้มนี้ ทาทา รู้สึกสนุกมาก เพราะว่าเราได้ทำงานร่วมกับทีมงานหลายคนมาก สำหรับโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมงานกับ ทาทา ในอัลบั้มนี้ ก็จะมีหลายคนด้วยกัน ซึ่งเป็นพี่ๆ เพื่อนๆ ร่วมสังกัดที่ โซนี่ บีเอ็มจีฯ อย่าง ไทยเทเนี่ยม, พี่นภ พรชำนิ, น้องโต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, พี่บอย - ตรัย ภูมิรัตน ฯลฯ

สำหรับแฟนของ ทาทา ก็คงจะได้ฟังเพลงที่แตกต่างกันออกไปจากอัลบั้มเก่าๆ เพราะเพื่อนๆ พี่ๆ แต่ละคนที่มาร่วมงานกับ ทาทา ในอัลบั้มนี้ เป็นคนทำงานดนตรีที่มีคาแร็กเตอร์ในการทำงานที่แตกต่างกันออกไป แต่ทุกคนที่มาทำงานร่วมกับ ทาทา เราใช้ภาษาเดียวกัน คือ ภาษาดนตรี งานของเราจึงเดินไปพร้อมกันทุกฝ่ายอย่างไม่มีปัญหา และเพื่อให้เกิดสีสันที่แตกต่างกันออกไปในงานเพลงแต่ละเพลง ภาพรวมของดนตรีในงานชุดนี้ยังคงความเป็นตัว ทาทา ที่สนุกสนานและมีสิ่งแปลกใหม่มาฝากทุกคนเสมอๆ ค่ะ

ทาทา อยากให้ทุกคนที่เคยชอบงานเก่าๆ ของ ทาทา ช่วยเป็นกำลังใจ และติดตามงานในอัลบั้มใหม่นี้ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น