1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โมเม จับไมค์ ปลื้มแฟนเพลงจำเสียงร้อง 7 นาที ตีสอง ได้

โมเม จับไมค์ ปลื้มแฟนเพลงจำเสียงร้อง 7 นาที ตีสอง ได้

กำลังได้รับความนิยมจากแฟนเพลงอยู่ในขณะนี้สำหรับเพลงช้าๆ ฟังสบายๆ "7 นาที ตีสอง" ของศิลปิน "ไอ-เบบี้" โดยเฉพาะเจ้าของเสียงร้องนั้นหลายคนคงคุ้นเคย แต่อีกหลายคนสงสัยว่าเป็นเสียงของใคร ซึ่งความจริงแล้ว เจ้าของเสียง คือ "โมเม - นภัสสร บุรณศิริ" ที่หันกลับมาจับไมค์อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี โดย โมเม กล่าวว่า

"รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่แฟนๆ ให้ต้อนรับอัลบั้ม ไอ-เบบี้ อย่างอบอุ่น รู้สึกว่าการกลับมาพบกับแฟนๆ ในครั้งนี้อบอุ่นกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา เพราะการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ มาจากความรู้สึกจากใจของ โมเม เองที่คิดถึงแฟนๆ ทุกคน อยากที่จะกลับมาพบมาส่งมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้ง

ตอนแรกๆ ก็เกร็งนิดๆ ค่ะ เพราะว่าอัลบั้มชุดนี้ก็ไม่เห็นหน้าของ โมเม เลย ก็กลัวว่าแฟนๆ เพลงจะจำไม่ได้ ก็นั่งลุ้นอัลบั้มชุดนี้ตั้งแต่วันแรกที่เพลง 7 นาที ตีสอง ออกอากาศทางคลื่นวิทยุเป็นเพลงแรก ว่าแฟนๆจะจำเสียงของเราได้หรือเปล่า มาวันนี้ก็รู้สึกเหมือนกับยกภูเขาออกจากอก เพราะว่ากระแสตอบรับที่แฟนเพลงมีมาให้ตอนนี้ดีมากๆ

ยิ่งมีแฟนๆ โทรเข้ามาถามที่คลื่นวิทยุว่าเพลง 7 นาที ตีสอง เป็นเสียงร้องของ โมเม ใช่หรือเปล่า เพราะว่าเค้าจำเสียงร้องของ โมเม ได้ ได้ยินแค่ประโยคสั้นๆ ประโยคนี้ก็รู้สึกประทับใจสุดๆ เรียกว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ ที่แฟนเพลงจำเสียงร้องของ โมเม ได้ งานนี้ โมเม เองก็พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับการทำงานในอัลบั้มชุดนี้อย่างเต็มที่ ให้สมกับที่ โมเม คิดถึงแฟนๆ และแฟนๆ คิดถึง โมเม ค่ะ"

ความคิดเห็น