1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เผยตัว ผู้หญิงกลางคืน ของ กอล์ฟ กฤติน สุภาพบุรุษติดดิน

เผยตัว ผู้หญิงกลางคืน ของ กอล์ฟ กฤติน สุภาพบุรุษติดดิน

หลังจากผ่านงานในวงการบันเทิงกับบทบาทของพระเอกมิวสิกวิดีโอมาพอสมควร วันนี้หนุ่ม "กอล์ฟ - กฤติน อินคะมนตรี" อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปีที่ 1 คณะมนุษย์ศาสตร์ ก็ได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า "กฤ-ติน" (กลิด-ติน) และสำหรับแนวเพลงในอัลบั้มนี้ ก็คือแนวป๊อปร็อกตามความถนัดของหนุ่มคนนี้ ภายใต้การดูแลของค่ายอาร์.เอส มิวสิก บริษัทในเครืออาร์.เอส ซึ่งได้ ระวี กังสนารักษ์ มารับหน้าที่เป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ผู้หญิงกลางคืน" มี "เป้ย - ปานวาด เหมมณี" รับบทเป็นผู้หญิงกลางคืน มีชีวิตที่ปวดร้าว ไม่เคยเจอความรักที่แท้จริง และในวันหนึ่งก็ได้มาพบกับพระเอก ซึ่งก็คือ กอล์ฟ มาคอยดูแลและให้ความอบอุ่น โดย กอล์ฟ พูดถึงมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ว่า

"สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้ ก็เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของผม ผู้หญิงกลางคืน ในอัลบั้ม กฤ-ติน ซึ่งได้นางเอกมิวสิกวิดีโอแสนสวยอย่าง เป้ย - ปานวาด เหมมณี มาร่วมงานด้วย ผมก็ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกกับการรับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอให้กับเพลงของตัวเอง

ในเรื่องของการถ่ายทำก็ผ่านไปด้วยดี แต่มีบางฉากที่ผมต้องแบก เป้ย ขึ้นหลัง แล้วเดินขึ้นลงบันได เห็นเขาตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่ขอบอกครับว่าตัวหนักไม่ใช่น้อย ลำพังแบกก็จะแย่อยู่แล้ว นี่ เป้ย เขาเล่นหัวเราะด้วย ก็เลยหนักเพิ่มขึ้นไปอีก แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ เป้ยน่ารักมาก และเป็นคนตั้งใจทำงานแบบสุดๆ ผมฝากมิวสิกวิดีโอเพลงแรกของผมไว้ให้เพื่อนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเที่ยว จึงฉกตัวสาว เป้ย นางเอกมิวสิกวิดีโอมาคุยด้วย

"สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในวันนี้ ก็สนุกดีค่ะ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง เป้ย กับ กอล์ฟ ซึ่ง เป้ย รับบทเป็น ผู้หญิงกลางคืน ที่ไม่เคยเจอรักที่แท้จริง จนได้มาเจอกับ กอล์ฟ เลยทำให้สมหวังในรัก และเวลาถ่ายทำก็ไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี จะมีก็แต่สงสารกอล์ฟ เพราะจะมีบางฉาก ที่เราต้องขี่หลังเขา ก็เกรงใจกลัวเขาจะหนัก แต่ยอมรับว่าเขาเข้มแข็งมาก ไม่บ่นสักคำ

หลังจากถ่ายทำมิวสิกฯ เพลงนี้เสร็จ ทำให้ เป้ย ได้ข้อคิดอะไรกลับมาเยอะเลย อย่างผู้หญิงทำงานกลางคืน เราจะเข้าใจเลยค่ะว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่ชีวิตที่สวยหรูอย่างที่ทุกคนเห็นกัน บางทีในใจลึกๆ ของเขาอาจจะเจ็บปวด เพราะว่าน้อยมากที่ผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจะจริงจังกับเขา ทุกคนที่เข้ามา ก็มองผู้หญิงกลางคืนเป็นทางผ่าน และในบางวันที่ร่างกายเขาอ่อนแอ เขาก็ยังต้องฝืนใจไปทำงานเพื่อที่จะได้มีรายได้เลี้ยงชีพ ซึ่ง เป้ย อยากให้ทุกคนได้ดูมิวสิกฯ เพลง ผู้หญิงกลางคืน แล้วทุกคนจะเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงกลางคืนมากขึ้นค่ะ"

ชมมิวสิกวิดีโอ ผู้หญิงกลางคืน ได้แล้ววันนี้ และติดตามอัลบั้ม กฤ-ติน ได้ทุกแผงเทป 11 สิงหาคมนี้

ความคิดเห็น