1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงพลังเสียงเกินตัว แอน มาแนง

ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงพลังเสียงเกินตัว แอน มาแนง

หลังจากประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรกในชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ "จันจิรา มาแนง" หรือที่ทุกๆ คนรู้จักในชื่อ "แอน มาแนง" ผู้หญิงที่มีพลังเสียงเกินตัว เจ้าของเพลงเพราะ กลับมารักกันได้ไหม ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มล่าสุด "บลู วอยซ์" ที่มาพร้อมกับแนวเพลงป๊อปร็อก ภายใต้การดูแลของบริษัทอาร์.เอส ซึ่งงานนี้ก็ยังได้เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์อย่าง อุ๋น - ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์ มาช่วยดูแลอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ แอน ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า

"สำหรับอัลบั้มล่าสุดของ แอน ใช้ชื่อว่า บลู วอยซ์ ซึ่งหมายถึง อารมณ์ในการร้องเพลง เพราะในอัลบั้มนี้เสียงร้องของ แอน จะร้องด้วยความเป็นตัวของ แอน เองถ่ายทอดทุกบทเพลงมาจากความรู้สึก เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่มากกว่าเสียงร้อง มากกว่าเสียงเพลง เพราะทุกเพลงเต็มไปด้วยความรู้สึก และด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม บลู วอยซ์

แนวเพลงในอัลบั้มนี้ก็จะเป็นแนวป๊อปร็อกที่มีความไพเราะทั้งเนื้อหาดนตรี รวมไปถึงสไตล์การร้อง เพลงทุกเพลงในอัลบั้มจะเป็นเรื่องราวของความรัก ที่มีหลากหลายความประทับใจและเต็มไปด้วยความรู้สึก อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ไม่มีเหตุผล เพื่อนหลายคนก็คงได้ฟังกันไปบ้างแล้ว ซึ่ง แอน ตั้งใจร้องอย่างเต็มที่ และอยากทำออกมาให้ดีที่สุด สุดท้าย แอน ก็ขอฝากอัลบั้มนี้ไว้ให้เพื่อนลองฟังกันนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ติดตามบทเพลงที่มากกว่าเสียงร้อง มากกว่าเสียงเพลง อัลบั้ม บลู วอยซ์ ของ แอน มาแนง ได้ในวันที่ 1 กันยายน นี้ เป็นต้นไป

ความคิดเห็น