1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปาน เปิดใจ หนุ่มบาว-สาวปาน เหมือนความฝันที่เป็นจริง

ปาน เปิดใจ หนุ่มบาว-สาวปาน เหมือนความฝันที่เป็นจริง

สร้างความฮือฮาจากแฟนๆ อีกครั้ง สำหรับอัลบั้มชุด "หนุ่มบาว-สาวปาน" งานเพลงจาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์.เอส.ฯ การนำ 2 ขั้วดนตรีที่ได้รับการยอมรับจากประชาชนทั่วประเทศว่าเป็นสุดยอดของดนตรีคุณภาพ "คาราบาว" และนักร้องหญิง "ปาน - ธนพร แวกประยูร" มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ซึ่ง ปาน เปิดใจเล่าความปลื้มใจให้ฟังว่า

"ครั้งแรกที่ปานได้ทราบว่า อาร์.เอส.ฯ จะมีการทำอัลบั้มเพลงร่วมกับวงคาราบาว ปาน รู้สึกดีใจมากๆ คือเรื่องนี้สำหรับปานจะมีที่มา คือ เมื่อตอนปานอยู่ประมาณ ม. 5 (มัธยมศึกษาปีที่ 5) ปานได้มีโอกาสไปร้องคอรัสให้กับวงคาราบาวค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งตอนนั้น ปาน ปลื้มพวกพี่ๆ วงคาราบาวอยู่แล้ว เพราะพี่เค้าเก่ง เพลงของพี่เค้าทุกเพลงฟังแล้วโดนมาก ยิ่งพอได้ไปร่วมงานด้วยยิ่งรู้สึกเลยว่าพี่ๆ มีความเป็นมืออาชีพกันมาก แถมใจดีอีกด้วยค่ะ (ยิ้ม)

หลังจากการทำงานในครั้งนั้นทำให้ปานรู้สึกทึ่งในฝีมือพี่ๆ วงคาราบาวทุกคนมากๆ ปานก็เลยแอบคิดและฝันตามประสาคนที่รักการร้องเพลงและอยากมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเองว่า ถ้าเกิดปานมีโอกาสได้เป็นนักร้องจริงๆ ปานอยากขอให้ตัวเองได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงอยู่บนเวทีเดียวกับวงคาราบาวอีกซักครั้งหนึ่ง ซึ่งพอปานรู้ว่าจะมีอัลบั้มชุดนี้ ปาน ก็เลยดีใจมากๆ คือเหมือนกับสิ่งที่เราฝันเอาไว้มันเป็นจริง แม้ว่าจะผ่านมานานแล้วก็ตาม

ทุกวันนี้ความรู้สึกของปานก็ยังไม่เคยลืมการร่วมงานกับพี่ๆ ครั้งนั้นได้เลย ตอนที่ ปาน ได้มีโอกาสเจอกับวงคาราบาวในอัลบั้มนี้ ปานเองก็ยังบอกกับพี่แอ๊ดเลยค่ะ ว่าปานเคยร้องคอรัสให้กับวงคาราบาวด้วย และก็บอกว่าการทำอัลบั้มชุดนี้เหมือนกับสิ่งที่ปานเคยฝันเอาไว้เป็นจริงค่ะ"

ความคิดเห็น