1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ กอล์ฟ-ไมค์ - ธนพัฒน์ - นาธาน - ปั๊ป - เสก - มิกะ

ซุบซิบ กอล์ฟ-ไมค์ - ธนพัฒน์ - นาธาน - ปั๊ป - เสก - มิกะ

ส่งมิวสิกวิดีโอ "Bounce" (เบานซ์) เท่ๆ ของ 2 หนุ่มพี่น้อง "กอล์ฟ" และ "ไมค์" ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากวัยรุ่น เห็นเป็นแฟนตาซีเหมือนจะถ่ายทำง่ายอย่างนี้ ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลย โดยเฉพาะฉากใส่รองเท้ามีล้อสเก็ตเต้นไปกับลูกบาส ซึ่งทั้งคู่จะต้องเต้นให้พร้อมกัน แถมยังงัดวิชาเต้นทั้งเบรกแดนซ์ ฮิปฮอป แจ๊ส เอามาใช้หมด งานนี้ไม่กระโดดเด้งไปพร้อมกับทั้ง 2 หนุ่มก็ให้รู้ไป!

หลังจากใช้เวลาถึง 15 ปี เดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านการร้องเพลง ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็ก มีงานอะไรก็ไม่เคยเกี่ยง เจออุปสรรคแค่ไหนก็ไม่เคยท้อ เพราะ "ออย - ธนพัฒน์ อัตพัฒน์" ยึดคติที่ว่า "คนขยันไม่มีวันอดตาย" ใครจะเอาไปใช้ ออย ก็ไม่ว่า พิสูจน์มาแล้วว่าใช้ได้ผลจริงๆ

สนิทสนมกันมานาน ในที่สุดก็ได้ร่วมงานกันอย่างจริงจังซะทีในอัลบั้ม "สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ" ของ "นาธาน โอร์มาน" ที่ได้ "อาร์ม - ศิริโรจน์ ศิริเจริญ" มาเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ งานนี้หนุ่ม นาธาน บอกดีใจที่ซู้ด เพราะ อาร์ม มีอะไรใหม่ๆ มาสอนอยู่เรื่อย แถมยังรู้และเข้าใจว่าต้องการให้เพลงออกมาแบบไหนอีกด้วย

ถูกถามไถ่เข้ามาพอสมควรเกี่ยวกับชื่ออัลบั้ม CC Pup (ซีซี ปั๊ป) ซึ่งนักร้องหนุ่มอารมณ์ศิลป์ "ปั๊ป - เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน" เฉลยว่าเป็นเพราะเห็นความน่าสนใจของคำว่า CC ซึ่งมักจะใช้ในภาษาธุรกิจหรือการส่งอีเมล หมายถึงการส่งสำเนาข้อความไปถึงผู้รับคนอื่นๆ ด้วย จึงอยากส่งต่อเพลงให้ทุกคนมีความสุข และเมื่อฟังแล้วมีความสุขก็จะส่งต่อๆ กันไปอีก เลยหยิบชื่อนี้มาตั้งเป็นชื่ออัลบั้มซะเลย

ได้รับการตอบรับท่วมท้นสำหรับอัลบั้ม "เสก โลโซ เดอะคอลเล็กชั่น" จนยอดจำหน่ายอัลบั้มที่พุ่งสู่ครึ่งล้าน แต่ "เสก โลโซ" ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ ส่งต่อด้วยเพลง "โคราชบลูส์ (ไม่น้อยกว่าใคร)" เพลงแนวแปลกที่ เสก บอกจะเรียกว่าเป็นเอเชียนบลูส์ก็ได้ ใครอยากฟังเพลงนี้ให้สนุก แนะนำให้ไปฟังในคอนเสิร์ต เพราะ เสก จะแถมให้ยาวกว่าปกติ จากประมาณ 4 นาที เป็นประมาณ 7 นาทีแน่ะ

เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักร้อง "มิกะ นากาชิม่า" ขอลองบทบาทนักแสดงดูบ้าง ประเดิมเรื่องแรก "นานะ" จากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องดังของ "อาอิ ยาซาว่า" แต่ถึงจะเปลี่ยนบทบาทยังไง ก็ยังสลัดคราบนักร้องไม่หลุด จับไมค์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แถมยังมี "ไฮด์" นักร้องนำวง ลาร์ค ลอง เซล มาแต่งทำนอง และ อาอิ ยาซาว่า มาแต่งเนื้อร้องให้ มินิอัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 6 เพลง หาฟังกันได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น