1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ นาธาน - กอล์ฟ-ไมค์ - แคลช - ธนพัฒน์ - เอก - เจย์

ซุบซิบ นาธาน - กอล์ฟ-ไมค์ - แคลช - ธนพัฒน์ - เอก - เจย์

ความสามารถพิเศษอีกอย่างหนึ่งของนักร้องหนุ่ม "นาธาน โอร์มาน" คือความรู้ในเรื่องของหินชนิดต่างๆ ว่าหินสีไหนชนิดไหนเหมาะกับคนเกิดราศีไหนบ้าง ซึ่ง นาธาน บอกว่ามีติดตัวมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าบ้านที่ประเทศเนปาลของ นาธาน ทำธุรกิจด้านนี้อยู่ คราวนี้ใครที่อยากจะรู้ว่าหินชนิดไหนเหมาะกับตัวเองก็ต้องหาโอกาสเจอหนุ่มอารมณ์ดี นาธาน แล้วถามไถ่ข้อมูลกันเอาเองนะจ๊ะ

ปกติเวลามีใครมาสัมภาษณ์ 2 หนุ่ม "กอล์ฟ" และ "ไมค์" จะช่วยกันตอบอย่างแข็งขัน แต่พอถามเรื่องหัวใจกับเงียบเกี่ยงกันตอบ จนถึงคำถามยอดนิยม สเป็กของสาวๆ ที่ทั้ง 2 คนชอบ ไมค์ ตอบว่า "ชอบผู้หญิงที่ยิ้มง่าย อารมณ์ดี ไม่มีสเป็ก เห็นแล้วโดนก็ใช่เลย" ส่วน กอล์ฟ ไม่ยอมตอบจน ไมค์ ต้องแซวว่า "พี่กอล์ฟชอบแบบลูกครึ่งไม่ใช่เหรอ อย่างคนที่เป็นนางเอกที่ชื่อ ขวัญ อะไรสักอย่างเนี่ยะแหละ" เอ๊ะ! จะเป็น ขวัญ คนไหนกันน้า

เมื่องานเปิดอัลบั้มที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าสีแดงนำโชคหรือเป็นเคล็ดสำหรับอัลบั้มชุดใหม่ หนุ่มๆ วง "แคลช" ไม่ว่าจะเป็น "ยักษ์" ก็ใส่เสื้อสีแดงมาคู่กับ "พล" ที่แดงทั้งผมและเสื้อ ส่วน "สุ่ม" กับ "แฮ็ค" ก็ไม่น้อยหน้าแม้เสื้อข้างนอกจะสีดำแต่ตัวในก็ยังคงเป็นสีแดง ยิ่งรายหลังนี่แม้แต่เล็บมือก็ยังทาสีแดง จะมีอยู่คนเดียว "แบงค์" ที่มองยังไงก็ไม่เห็นว่ามีสีแดงตรงไหน ไม่ว่าจะเสื้อ กางเกง รองเท้า ก็ไม่มี จากการสันนิษฐาน มันคงจะอยู่ข้างในใช่ไหมล่ะ? แบงค์

เห็นมาดเข้มๆ ของ "ออย - ธนพัฒน์ อัตพัฒน์" เจ้าของอัลบั้ม "ขอมือคนโสด" อย่างนี้ ใครเลยจะรู้ว่าหนุ่มคนนี้เป็นนักชิมอาหารชนิดหาตัวจับยากมากๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ธนพัฒน์ มักจะรู้จักร้านอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดนั้นๆ ตลอด แถมบางแห่งยังรู้จักร้านเล็กร้านน้อยที่จะรู้กันเฉพาะคนท้องถิ่นแถวนั้นอีกด้วย ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับหนุ่มคนนี้ เตรียมพุงกางได้เลย

คงจะไม่ได้เห็นหน้าและฟังเสียงสดๆ ของ "เอก สุระเชษฐ์" ไปอีกนานพอตัว เพราะเจ้าตัวออกมาโบกมือลาวงการไปรับใช้ชาติตามแบบฉบับลูกผู้ชายตัวจริง ใครที่คิดถึงก็ฟังเสียงหวานๆ ในเพลง "ฉันขอโทษ" และ "น้ำซึมบ่อทราย" จากอัลบั้ม "ภาษาที่สอง" ไปก่อนละกันนะ

หนุ่มหน้าตี๋ เจย์ โชว ออกอัลบั้มจีนสากลชุดใหม่ โดยใช้ชื่อว่า "November's Chopin" เพราะเคารพและนับถือ โชแปง เป็นการส่วนตัว โดยเน้นความโบราณแบบคลาสสิกที่ดูแปลกตาไปจากเดิม หาซื้อได้แล้ววันนี้ สำหรับคนที่ให้การสนับสนุนอัลบั้มนี้จะได้รับโปสเตอร์ขนาดใหญ่ของ เจย์ ที่เวนิซบรรจุในหลอดพลาสติกใส ด่วน! จำนวนจำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น

ความคิดเห็น