1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ เจมส์ - พิงค์ - ปั๊ป - นาธาน - ซีล - นภ - This Love

ซุบซิบ เจมส์ - พิงค์ - ปั๊ป - นาธาน - ซีล - นภ - This Love

งานเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของ "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ที่ผ่านมา ใครเห็นก็ต้องทักว่า เจมส์ หล่อ ใส ขึ้นเยอะกว่าชุดเก่า ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไร ช่วงร้องเพลงโชว์ก็ทั้งร้องทั้งเต้นไม่มีเหนื่อย แต่พอถูกนักข่าวถามว่าทำไมคนรู้ใจไม่มา คำตอบที่ได้ก็สุดจะอ้ำอึ้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าที่ดูคึกขนาดนี้เพราะกลบเกลื่อนอะไรอยู่หรือเปล่า เฮ้อ! อย่างนี้ละน้า เขาเรียก "หน้าชื่นอกตรม"

แอบแว่วๆ มาว่ามีสาวในวง "พิงค์" ที่กำลังอินกับเพลง "สาธุ!" โดยเฉพาะท่อนฮุกที่ร้องว่า "สาธุ สาธุ อย่าเพิ่งมีแฟนเลย" แต่จะเป็นใครใน 6 สาว เอ้ บีน ขวัญ อ๊อบ แยม เอ ต้องไปสังเกตเอาเองนะจ๊ะ

เพราะหน้าตาละม้ายคล้ายหนุ่มแถบเกาหลีซะเหลือเกิน จึงเป็นเหตุให้เมื่อวันก่อน นักร้องหนุ่มอารมณ์ศิลป์ "ปั๊ป - เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน" ที่แอบย่องไปเดินเล่นแถวๆ ท่าพระจันทร์ ได้ไปเจอสาวกับเกาหลีหน้าตาจิ้มลิ้มกำลังหลงทางอยู่ เธอเลยเข้ามาถามทางจากหนุ่มปั๊ป เพราะคิดว่าเป็นคนชาติเดียวกัน ด้วยความมีน้ำใจแต่พูดภาษาเกาหลีไม่ได้ ปั๊ป เลยต้องใช้ภาษาใบ้บอกทางแทน งานนี้กว่าจะคุยกันรู้เรื่องเล่นเอาแทบแย่

คำถามที่ "นาธาน โอร์มาน" มักจะเจอเสมอว่าพบปะแฟนเพลง คือ มีแฟนหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะเขินๆ เพราะทำแต่งานจนไม่มีเวลาไปให้กับใคร รับรองว่ามีเมื่อไรแล้วบอกแน่ เพราะรู้ว่าแฟนๆ เข้าใจและอยากให้ศิลปินที่ชื่นชอบมีความสุขอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้หนุ่มธานบอกขอทำทุกอย่างให้แฟนๆ มีความสุขก่อนดีกว่า ฮิ้ว!

เจอะเจอ 4 หนุ่มวง "ซีล" เมื่อวันงานเปิดอัลบั้ม "Space" ที่ผ่านมา แต่ละคนดูสดใสมากกว่าเดิม สงสัยจะได้คนพิเศษคอยดูแลให้ล่ะมั้ง ไม่ว่าจะเป็น เป๊กซ์ นักร้องนำ ที่ได้ยิ้มหวานๆ ดีจากสาวหมวยตาโตในชุดแซ็กสีดำ ส่วน เคน มือกลอง และ ชุ มือกีต้าร์ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีสาว อ. และน้อง ก. ตามมาให้กำลังใจด้วย จะเหลือแต่หนุ่มป๊อกที่ไม่เห็นเงาสาวใดอยู่เคียงข้าง งานนี้แอบเอาไว้ด้านหลังเวทีหรือเปล่า

ขณะที่ทุกคนกำลังเคลิ้มกับเพลงของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "นภ พรชำนิ" ในงาน อีเอฟเอ็ม ฟันแฟร์ ครั้งที่ 2 สักพักก็มีเสียงกรี๊ดดังอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย นภ เองก็คงงงว่าคนดูกรี๊ดอะไรกัน ในที่สุดก็รู้ว่าเป็นเพราะหนุ่มๆ วง "โปเตโต้" เดินผ่านเพื่อเข้าไปหลังเวทีคอนเสิร์ตนี่เอง แค่เดินผ่านนะยังกรี๊ดได้ขนาดนี้ ไม่รู้ว่าตอนเล่นคอนเสิร์ตแฟนๆ จะกรี๊ดขนาดไหน ส่วน นภ ก็ยืนยิ้มและพูดว่า "ดีใจกับน้องเขาจริงๆ ที่มีคนชื่นชอบขนาดนี้"

รวมมิวสิกวิดีโอเพลงดังลงอัลบั้ม "This Love" ถึง 11 เพลง อาทิ "This Love" ของ "Maroon 5" "Everytime" ของคุณแม่คนใหม่ "Britney Spears" และ "White Flag" ของ "Dido" พิเศษสุดทุกมิวสิกวิดีโอยังขึ้นเนื้อเพลงให้ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน อย่ารอช้าวางจำหน่ายแล้วราคา 199 บาทเท่านั้น

ความคิดเห็น