1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ เภา - เอ๊ะ - ตุ้ม - เอ็นโดรฟิน - พิงค์ - หวิว - ไมค์

ซุบซิบ เภา - เอ๊ะ - ตุ้ม - เอ็นโดรฟิน - พิงค์ - หวิว - ไมค์

ไม่เคยคิดที่จะร้องเพลงเลย แต่ครั้นจะออกผลงานเพลงที่มาจากเรื่องของตัวเองล้วนๆ ทำให้ "เภา - รัฐพล พรรณเชษฐ์" ตัดสินใจร้องเพลงเอง โดยใช้เวลาเรียนร้องเพลงประมาณ 5-6 เดือน อย่างเพลงแรก "คนไม่มีปีก" ก็ใช้เวลาในห้องอัด 1 สัปดาห์เต็มๆ ซึ่ง เภา บอกว่าอยากให้ทุกคนเปิดใจรับเขาจากศูนย์ โดยไม่คาดหวังที่เขาเป็นสมาชิกวง บอดี้สแลม มาก่อน พร้อมย้ำ "ดนตรีไม่ใช่การแข่งขัน" ไม่ได้คิดแข่งผลงานเพลงกับใคร

หลังจากได้ยินพิธีกรเชิญแขกคนสำคัญมอบช่อดอกไม้ให้กับสาว "เอ๊ะ - ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" ในงานวันเปิดอัลบั้ม "Sasikarn 2 You" บรรดากระจอกข่าวก็เตรียมชักภาพกันอย่างเต็มที่ แต่คนที่เดินขึ้นมาบนเวทีกลับเป็น "พดด้วง - ณพชร ว่องชาญกิจ" มิใช่หนุ่มข้าวมันไก่แต่อย่างใด งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับบ่นวัยรุ่นเซ็ง

ใครว่า "ตุ้ม - ปริญญา เจริญผล" อำลาวงการมวยไทย งานนี้คงต้องแก้ข่าวกันใหม่ เพราะ ตุ้ม ได้กลับมาใช้แม่ไม้มวยไทยอีกครั้งกับนักมวยถึง 5 คน งานนี้ ตุ้ม จะออกมวยไทยท่าไหน เพื่อปกป้องน้องสาวคนสวยบ้าง ต้องลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "มนต์รักปากซอย" ของลูกทุ่งเพื่อชีวิตน้องใหม่นาม "ก้อง ปฐพี"

เกินความคาดหมายของวง "เอ็นโดรฟิน" อยู่พอสมควร สำหรับอัลบั้ม "สักวา 49" โดยเฉพาะเพลง "น้ำเต็มแก้ว" ที่นางเอกมิวสิกวิดีโอต้องร้องไห้ตลอด น่าสงสารสุดๆ ซึ่ง ดา นักร้องนำ กล่าวว่า "เพื่อนของดาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ดาว่าเรื่องอย่างนี้เป็นเรื่องของเวลา ดาเชื่อว่าเมื่อมีรักครั้งใหม่เข้ามา ความรู้สึกดีๆ จากคนใหม่ที่เค้ามีให้เราบวกกับเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง ดาก็ขอให้ใครก็ตามที่เจอเหตุการณ์แบบนี้เข้มแข็งและอดทนนะคะ เวลาผ่านไปอะไรๆ จะดีขึ้นเองค่ะ"

วันดีคืนดีศิลปินวง "พิงค์" และ "หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" ก็หอบของขวัญมาเยี่ยมเยือนทีมงานสยามโซน.คอม กันแบบถึงที่ พร้อมกับฝากคำออดอ้อนมาถึงผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์กันด้วย เริ่มต้นที่ 6 สาว พิงค์ "สวัสดีปีใหม่นะคะ ยังไงพวกเราก็ขอฝากอัลบั้มใหม่ ไพเราะเพราะพิงค์ ซึ่งเป็นชุดที่ 3 แล้ว ก็ขอฝากให้ติดตามผลงานนะคะ" ส่วน หวิว บอกว่า "อัลบั้ม คนรู้ตัว ก็อยากจะฝากเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆ คนครับ ช่วยกันอุดหนุนด้วย แต่ต้องอุดหนุนของแท้นะครับ ในปีใหม่นี้ก็ขอให้มีความสุขทุกคน แล้วก็รอติดตามเอ็มวีเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับ"

ฟังชื่อ "Fort Minor" อาจจะยังไม่คุ้น แต่ขอบอกว่าไม่ใช่อื่นไกลที่ไหน เพราะนี่คืองานส่วนตัวแบบเฉพาะกิจของ "ไมค์ ชิโนดะ" นักร้องนำของวงฮาร์ดคอร์ "Linkin Park" นั่นเอง ใครสนใจก็หาฟังเรียกน้ำย่อยกันด้วยเพลง "Believe Me" และ "Remember the Name" หรือจะฟังกันแบบเต็มๆ ในอัลบั้ม "The Rising Tied" ถ้าต้องการพบตัวเป็นๆ ก็นี่เลย "50 Cent and Fort Minor Featuring Mike Shinoda Live In Bangkok" ที่ ไมค์ ควงคู่กับพ่อหนุ่มผิวสี ฟิฟตี้เซ็นต์

ความคิดเห็น