1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลัดคิวลงแผงด่วน ขานรับกระแสแรง อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

ลัดคิวลงแผงด่วน ขานรับกระแสแรง อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

"อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ" กลายเป็นเพลงดังตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดตัวให้รู้จักเจ้าของเสียง "แอมมารี่ - อภิรดี อริยะสัจจะธรรม" กับอัลบั้มชุดแรกที่ใช้ชื่อว่า "Amary" (แอมมารี่) ทำให้ อาร์เอส ต้นสังกัด ต้องลัดคิวการวางแผงอัลบั้มชุดแรกของเธอเร็วกว่ากำหนดเดิม เพื่อเอาใจแฟนๆ ที่เรียกร้องเข้ามาอย่างมาก

"ตอนนี้แอมรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ตอนนี้เพลง อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มของแอม ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก จนทำให้ต้องเลื่อนวันวางเร็วขึ้นจากกำหนดเดิมค่ะ (ยิ้ม) เรื่องนี้เป็นสิ่งเหนือความคาดหมายมากๆ ว่าแฟนๆ จะชอบเพลงของเรามากขนาดนี้ เพราะแอมเองก็เป็นนักร้องใหม่ที่เพิ่งออกอัลบั้มเป็นครั้งแรกในชีวิต เมื่อมีแฟนๆ ตอบรับเราดีอย่างนี้ก็รู้สึกอบอุ่นและขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ชื่นชอบเพลงของแอมค่ะ

สำหรับอัลบั้มชุดนี้แอมใช้ชื่อเดียวกับชื่อเล่นว่า Amary เพลงจะเป็นสไตล์ป๊อปผสมอาร์แอนด์บีค่ะ เพลงทั้งหมดในอัลบั้มจะเป็นเพลงฟังสบายๆ แต่ก็จะมีการใส่จังหวะที่มีบีตชัดเจนให้สามารถขยับตัวตามเพลงได้ด้วยค่ะ ที่แอมเลือกเพลงแนวอาร์แอนด์บี ก็เพราะว่าเป็นแนวเพลงที่แอมชอบ แอมรู้สึกว่าจะสามารถใส่ลูกเล่นและดีไซน์การร้องให้เข้ากับอารมณ์ของแต่ละเพลงได้อย่างเต็มที่ค่ะ โดยในอัลบั้มนี้ แอมเป็นคนดีไซน์เสียงร้องและอิมโพรไวส์เสียงเองด้วยค่ะ (ยิ้ม)

สุดท้ายนี้แอมก็ขอฝากงานเพลงอัลบั้มชุดแรกของแอม Amary (แอมมารี่) ให้เพื่อนๆ ได้ลองติดตามกันด้วยนะคะ เพราะแอมทุ่มเทมากๆ ขอบคุณค่ะ"

เตรียมพบกับอัลบั้มชุดแรกจากสาวเสียงดี แอมมารี่ อัลบั้ม Amary วันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้

ความคิดเห็น