1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Same Same ดึง นนทรีย์ กำกับมิวสิกฯ เพลง Supermodel

Same Same ดึง นนทรีย์ กำกับมิวสิกฯ เพลง Supermodel

หลายคนอาจจะยังจำภาพเด็กหนุ่มพี่น้อง 4 คน วง "The Moffatts" ได้เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาทำให้วงการเพลงบ้านเราได้ตะลึงกันมาแล้ว กับเพลงดังอย่าง Miss You Like Crazy ที่ขึ้นอันดับ 1 เป็นเวลา 13 อาทิตย์ติดต่อกันทั่วเอเชีย

วันนี้แฟนๆ เตรียมตัวต้อนรับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ 2 หนุ่มฝาแฝด "บ๊อบ" และ "คลิ้นท์" อดีตสมาชิกวงดังอย่าง The Moffatts ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในนาม "Same Same" กับอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "The Meaning of Happy" เปิดตัวด้วยเพลงแรก "Supermodel" (ซูเปอร์โมเดล) ที่ได้ "อุ๋ย - นนทรีย์ นิมิบุตร" มากำกับมิวสิกวิดีโอให้

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Supermodel วันแรกทีมงานได้เซ็ตฉากเป็นเวทีคอนเสิร์ต เพื่อให้ 2 หนุ่ม บ๊อบ และ คลิ้นท์ ได้ขึ้นเล่นดนตรี ในวันนั้นมีแฟนเพลงของ 2 หนุ่มมาร่วมเข้าฉากมากมายเลยทีเดียว ส่วนการถ่ายทำในวันที่สอง เป็นการเก็บภาพน่ารักๆ ของ 2 หนุ่มในหลายอริยาบถ เมื่อเจอ 2 สาว Supermodel ที่พวกเขากำลังจีบอยู่ ซึ่ง บ๊อบ และ คลิ้นท์ กล่าวว่า

"จุดเด่นของเพลงนี้อยู่ที่มีท่อนฮุกที่ฟังแล้วติดหูง่าย เพลงนี้พวกเราร่วมกันแต่งไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว Supermodel ในความหมายของพวกเรา คือ ผู้หญิงทุกๆ คน ในมิวสิกวิดีโอ ก็เห็นได้ว่าเราจะเข้าไปจีบหรือพูดคุยกับคนที่ชอบ ต้องสร้างความกล้าไว้ เพราะคนๆ นั้นอาจจะเข้ามาเป็นตัวจริงของคุณในอนาคตก็ได้ กับการทำงานร่วมกับพี่อุ๋ย (ผู้กำกับฯ) ก็ถือว่าเป็นเกียรติแก่พวกเรามากๆ เพราะได้ยินมาว่าพี่อุ๋ยเป็นผู้กำกับมือหนึ่งของเมืองไทย ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับทีมงานคนไทย เพราะเค้ามืออาชีพจริงๆ

สำหรับอัลบั้มนี้พวกเราได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง คุณจอร์จ - วารุศ รินทรานุกุล อัลบั้มนี้พวกเรายังรับหน้าที่เป็นโคโปรดิวเซอร์เองด้วย และได้มีส่วนร่วมกับการทำงานครั้งนี้เยอะมาก พวกเราแต่งเพลงกันเองด้วย แนวเพลงจะเป็นป๊อปที่ฟังสบายๆ สนุกสนาน แฟนๆ เพลงก็จะได้เห็นพวกเราในรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปจากเดิม คือจะโตขึ้นกว่าเดิมครับ ยังไงก็อยากให้แฟนเพลงของพวกเราลองติดตามชมดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

ติดตามรอดูมิวสิกวิดีโอ "Supermodel" กับอัลบั้ม The Meaning of Happy ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์, เอ็มทีวี.ไทยแลนด์ และจอ Shaker Screen Centerpoint ออกอากาศวันแรกวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 49

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง