1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Open Air อัลบั้มนำทางความสุขจากสาวตัวเล็ก มิ้น สวรรยา

Open Air อัลบั้มนำทางความสุขจากสาวตัวเล็ก มิ้น สวรรยา

"มิ้น - สวรรยา แก้วมีชัย" สาวตัวเล็กมากฝีมือกับความตั้งใจในการทำอัลบั้มใหม่ "Open Air" (โอเพ่น แอร์) โดยขอเอาหัวใจดวงกว้างๆ ของเธอนำทางสิ่งที่เธอรัก ไปมอบความสุขให้กับคนอื่นๆ อีกด้วย ซึ่ง มิ้น เผยให้ฟังถึงผลงานชิ้นใหม่ว่า

"อัลบั้มนี้ก็เป็นอัลบั้มที่ 3 ของมิ้นแล้ว ก็น่าจะเรียกว่าเข้าขั้นจริงจังกับการทำงานตรงนี้ก็น่าจะได้แล้วล่ะค่ะ อีกอย่างอัลบั้มนี้ก็เป็นอะไรที่ผ่านการวัดใจตัวเองมาแล้วด้วย เพราะต้องเลือกระหว่างเรียนปริญญาโท กับการออกอัลบั้ม สุดท้ายคำตอบก็คือตรงนี้ ไม่ใช่เราปฏิเสธการเรียน แต่คิดว่าอนาคตเรายังไม่สายที่จะเรียน แต่การทำอัลบั้มนี่อย่างนึงมิ้นว่ามันต้องมีจังหวะเวลาด้วย และตอนนี้ตัวเองคิดว่าเหมาะสมที่จะทำตรงนี้ก่อน

อัลบั้มชุดนี้ได้มีโอกาสมาทำงานร่วมกับพี่ๆ ที่เมโลดิก้า ก็ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกันก็สนุกมาก อีกอย่างที่ตัวเองรู้สึกได้คือความสุข และคิดว่าถ้าใครได้ฟังอัลบั้มนี้ก็คงมีความสุขได้ไม่ยากแน่ๆ เพราะทำอัลบั้มนี้แบบคิดเลยว่าอยากจะจุดประกายให้หลายๆ คนที่ฟังได้เปิดตัวเองออกมาหาความสุขในรูปแบบที่ง่ายและใกล้ตัว เพราะมิ้นเชื่อว่าจริงๆ ความสุขมีอยู่รอบๆ ตัวเรานี่ล่ะ เพียงแต่เราอาจจะลืมวิธีมองเห็นมันไปก็เท่านั้นเอง ใครอยากเจอกับความสุขก็อย่าลืมติดตาม โอเพ่น แอร์ อัลบั้มใหม่ของมิ้นกันนะคะ"

ติดตาม 2 เพลงแรก "วันส่วนตัว" และ "ต่างคนต่างเหงา" จากอัลบั้ม Open Air ได้แล้ววันนี้ และสัมผัสอัลบั้มเต็มได้ 23 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

ความคิดเห็น