1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ว่าน - เรน - เภา - ฝ้าย - โบกี้ - โบ - เอ๊ะ - อีโบล่า

ซุบซิบ ว่าน - เรน - เภา - ฝ้าย - โบกี้ - โบ - เอ๊ะ - อีโบล่า

เห็นมิวสิกวิดีโอเพลง "ซักเรื่องได้ไหม" มีเนื้อหาโดนใจคนที่แอบรักคนอื่นอย่างนี้ คนที่ใจหวิวสุดๆ คงจะเป็น "ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์" หนึ่งในสมาชิกวง "แพลม" ที่รับพระเอกของเรื่อง เพราะไม่เค้ยไม่เคยถ่ายฉากเลิฟซีนมาก่อน กว่าจะผ่านฉากจมูกชนแก้มกับ "มาริสา แอนนิต้า" ก็ปาเข้าไป 3 เทกแน่ะ

งานการกุศลที่ เรน ได้มอบลายเซ็นและนำสิ่งของไปประมูลนั้น ดูท่าสิ่งที่แฟนคลับต้องการมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้นแก้วน้ำที่มีลายเซ็นของ เรน อยู่ที่ข้างแก้ว แต่ที่พิเศษกว่านั้นแก้วนี้ยังเป็นแก้วที่ เรน ใช้ผสมน้ำลองดื่มเองอีกด้วย ทำให้บรรยากาศการประมูลเป็นไปอย่างคึกคัก จากราคาแรกเริ่มเพียง 99 บาท จนสุดท้ายแล้วผู้โชคดีใจป้ำก็ได้แก้วใบนี้ไปครอบครองในราคา 2,500 บาท เรียกว่าอิ่มใจทั้งผู้รับที่ได้นำเงินสมทบกองทุน และสุขใจทั้งผู้ให้ที่ได้แก้วที่มีรอยประทับของ เรน ไปครอบครอง

ถือโอกาสตอนมีอัลบั้มของตัวเอง แต่งเพลง "เธอที่แสนไกล" แทนความคิดถึงจาก "เภา - รัฐพล พรรณเชษฐ์" ถึงคุณพ่อที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว โดย เภา ลงมือเขียนเนื้อ ทำนอง และเรียบเรียงเองทั้งหมดจากหัวใจ พร้อมกับเผยว่า "เกิดชาติหน้า ถ้าได้เป็นพ่อลูกกันอีก ผมจะทำตัวให้ดีกว่านี้" ถ้าไม่อยากน้ำตาซึม เภาบอกว่าให้ดูแลคุณพ่อคุณแม่ให้ดีที่สุด อย่าปล่อยให้สายเกินไป

เมื่อครั้งตะลุยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะของ 3 สาว "ดรีมส์ ทู" ตั้งแต่ตี 5 จนถึงช่วงกลางคืน พอมีช่วงพักติดตั้งไฟ ต่างคนจึงขอหลบมุมนอนพักเอาแรงคนละงีบ เมื่อครั้นจะเรียกกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง กลับไม่พบน้องนุชสุดท้องอย่าง "ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร" ที่ไม่รู้ว่าหายตัวไปไหน หาเท่าไรๆ ก็ไม่พบ จนเกือบจะโทรแจ้งตำรวจกันอยู่แล้ว อยู่ๆ ฝ้าย ก็โผล่ออกมา ซักไซ้ได้ความว่าหิวจนทนไม่ไหว ก็เลยแวบไปนั่งทานข้าวต้มรอบดึกนั่นเอง

เจ้าคารมต้องยกให้ "โบกี้ - จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ" ที่ชอบปล่อยมุขให้แฟนเพลงได้กรี๊ดอยู่ตลอดเวลา เช่น "ตอนนี้มือซ้ายของผมว่างเปล่า จะมีใครส่งหัวใจมาไว้ในมือผมไหม" วันดีคืนดีจึงมีแฟนเพลงมาดักรอที่บริษัท พร้อมกับบอกว่า "พี่โบกี้คะ หนูได้ดูพี่เล่นคอนเสิร์ตแล้ว หนูชอบพี่มากๆ ค่ะ หนูอยากจะบอกว่า หนูพร้อมที่จะเอาหัวใจของหนูไว้ในมือพี่แล้วค่ะ" สะกด โบกี้ ให้ยืนอึ้งไปซ้า

ช่วงท้ายของงานเปิดอัลบั้ม "โบ - สุรัตนาวี สุวิพร" ที่ผ่านมา โบได้ขอให้ศิลปินและเพื่อนๆ ดีเจ ขึ้นมาถ่ายรูปแสดงความยินดีร่วมกัน แต่คนสำคัญอย่าง "บอย โกสิยพงษ์" กลับอิดออดไม่อยากขึ้นไปบนเวที จนสาว โบ ต้องออกปากถ้าพี่บอยไม่ยอมขึ้นมาบนเวที จะไม่ยอมถ่ายรูปรวมเด็ดขาด เจอไม้แข็งอย่างนี้ บอย ถึงยอมขึ้นไป เผยให้เห็นชุดเก่ง กางเกงขาสั้น กับ รองเท้าแตะ ต้นเหตุความไม่มั่นของพี่บอยล่ะม้าง!

โดนจับตาอยู่ไม่น้อยระหว่างความสัมพันธ์รักของ "เอ๊ะ - ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" กับหนุ่มข้าวมันไก่ งานนี้ เอ๊ะ ยอมรับว่าเรื่องของความรักเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา บางเรื่องฟังแต่ "เสียงสะท้อน" เหมือนอย่างในเพลงอย่างเดียวก็ไม่ได้ ท้ายสุดแล้วก็เป็นเรื่องของคน 2 คน ที่ต้องตัดสินใจเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เอ๊ะ ย้ำว่าเฉพาะคนที่มีวุฒิภาวะแล้วเท่านั้น ไม่รวมน้องๆ นักเรียน นักศึกษา นะจ๊ะ

นับจากกระแสที่เพิ่งเกิดอาจดูเหมือนวง "อีโบล่า" เพิ่งออกอัลบั้มมาไม่นาน แต่ถ้านับกันจริงๆ ตั้งแต่สมัยทำงานใต้ดิน วงนี้มีอายุยาว 1 ทศวรรษเข้าไปแล้ว ทางวงอีโบล่าจึงถือโอกาสนี้ขอบคุณแฟนเพลงด้วยการจัด "Ebola Survivor Concert" ในวันที่ 25 มีนาคม นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พร้อมทั้งยังได้ปรับโฉมอัลบั้ม "Enlighten" ด้วยซีดีเพลงพิเศษ "Survivor" และ 3 เพลงดัง "แสงสว่าง" "กลับสูจุดเริ่มต้น" และ "Get Out" ในรูปแบบแสดงสด แฟนตัวจริงห้ามพลาด

ความคิดเห็น