1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ผงาดอัลบั้ม เด็กเลี้ยงแกะ ฉลองครบรอบ 20 ปี อัสนี-วสันต์

ผงาดอัลบั้ม เด็กเลี้ยงแกะ ฉลองครบรอบ 20 ปี อัสนี-วสันต์

หลังปล่อยให้คอร็อกรอคอยมานานกว่า 4 ปี 2 พี่น้อง "อัสนี-วสันต์ โชติกุล" ผู้สร้างประวัติศาสตร์ตำนานเพลงร็อกมายาวนานถึง 2 ทศวรรษ เตรียมปล่อยงานเพลงชุดยิ่งใหญ่สุดพิเศษ 20 ปี อัสนี-วสันต์ กับอัลบั้ม "เด็กเลี้ยงแกะ" ด้วยบทเพลงช้าโดนใจอย่าง "อยากให้อยู่ด้วยไหม?" และเพลงเร็วเจ็บจี๊ดทะลวงใจ "So Sad" โดย "ป้อม - อัสนี โชติกุล" กล่าวเปิดใจถึงงานเพลงชุดนี้ว่า

"ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ให้การต้อนรับและตอบรับกับ 2 เพลง อยากให้อยู่ด้วยไหม? และ So Sad ในอัลบั้มนี้ถือว่าเราทำขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสครบรอบ 20 ปี อัสนี-วสันต์ เพื่อมอบเป็ของขวัญแทนใจตอบแทนแฟนเพลงที่ติดตามผลงานเรามาอย่างยาวนานถึง 20 ปี จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเหมือนเป็นญาติสนิทคนคุ้นเคย

งานเพลงชุดนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย แต่ยังคงความเป็น อัสนี-วสันต์ ไว้เหมือนเดิม ซึ่งจะวางแผง 28 เมษายน นี้ ทั่วประเทศ และคอยพบกับเราสองคนในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ 20 ปี อัสนี-วสันต์ รับรองมีเซอร์ไพร์สแน่นอนครับ"

เตรียมพบคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์วงการเพลงร็อก 20 ปี อัสนี-วสันต์ โดยทาง จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี อัสนี-วสันต์ ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2549 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 800 และ 500 บาท

ความคิดเห็น