1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ส่งเพลงรักไม่สมหวัง สานต่อความเจ็บของ Inca Arrival

ส่งเพลงรักไม่สมหวัง สานต่อความเจ็บของ Inca Arrival

ได้รับกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นกับงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของวง "อินคา" ที่มีชื่อว่า "Inca Arrival" (อินคา เออร์ไรวัล) ภายใต้บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่รวบรวมสมาชิกเก่าได้ครบทุกคน คือ "ดา - ศักดา พัทธสีมา" (กีต้าร์ / ร้องนำ) "เต้ย - รณภพ อรรคราช" (กีต้าร์ / ร้องประสาน) "บอย - วรวิทย์ พิกุลทอง" (คีย์บอร์ด / ร้องประสาน) "อ้อม - จารุวัฒน์ วิเศษสมบัติ" (กีต้าร์ / ร้องนำ) "อ๋อ - นล สิงหลกะ" (กลอง / ร้องนำ) และ "ป๊อป - ปิติ ดวงพิกุล" (เบส / ร้องประสาน)

หลังจากส่ง "รักแท้มีแค่ครั้งเดียว" เพลงรักจังหวะช้าๆ ชนะใจหลายคนไปแล้ว ล่าสุดต้นสังกัด จีราฟ เรคคอร์ด มีอีก 2 เพลงใหม่มาแนะนำให้ฟังกัน นั่นคือเพลงช้าฟังแล้วเจ็บๆ "ไม่รัก" และ "แหวนนิ้วนาง" ซึ่ง ศักดา นักร้องนำ กล่าวว่า

"พวกเราอยากฝากเพลง ไม่รัก ให้ลองฟังกันดูอีกเพลงครับ มีมิวสิกฯ ให้ชมกันแล้วด้วย เพลงนี้เป็นเพลงรักอกหักอีกแล้ว แต่ไม่ได้ฟูมฟายนะครับ เมื่อพวกเรารู้ว่ากระแสตอบรับเพลงนี้ค่อนข้างดี พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ตอนนี้ก็เตรียมตัวเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งใครที่เป็นแฟนเพลงของพวกเราก็เตรียมตัวให้ดีๆ นะครับ เชื่อว่าเร็วๆ นี้ คงมีข่าวดีแจ้งให้ทราบกันครับ ขอบคุณทุกๆ คนครับ"

ความคิดเห็น