1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอิน ส่งงานเพลงชุดใหม่ Self-Portrait สยบข่าวลือลาวงการ

เอิน ส่งงานเพลงชุดใหม่ Self-Portrait สยบข่าวลือลาวงการ

ห่างหายไปจากวงการบันเทิง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนกว่า 3 ปี จนมีกระแสข่าวว่า "เอิน - กัลยกร นาคสมภพ" จะอำลาวงการบันเทิง ล่าสุด แกรมมี่ ได้ส่งเพลง "จนกว่าจะพบกันใหม่" และ "กับคนนิสัยไม่ดี" เพลงซึ้งๆ จากอัลบั้ม Self-Portrait (เซลฟ์พอร์เทรต) ของเอินออกมาให้ฟังกันเพื่อกลบกระแสข่าวลือ ซึ่งเอินได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

"เอินต้องขอขอบคุณแฟนเพลงและพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่คิดถึง และคอยถามข่าวคราวอยู่เสมอ จริงๆ แล้วเอินไม่ได้หายไปไหน และไม่คิดที่จะทิ้งงานที่เอินรัก เพียงแต่มันค่อยๆ จาง ค่อยๆ หายไปเอง เพราะหลังจากที่เอินสอบติดคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เอินก็ต้องทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนมากขึ้น ยิ่งอยู่ปีสูงขึ้น ก็ยิ่งเรียนหนักขึ้น วิชายิ่งโหดขึ้น เราต้องปฏิบัติและต้องอยู่หน้างานตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเวลาส่วนตัวก็น้อยลง

จากตอนแรกมีงานละครยาวๆ เข้ามา เราก็รู้สึกว่าเราไม่สามารถรับได้ เพราะเราให้เวลาทีมงานได้ไม่เต็มที่ หลังๆ งานเดินแบบ ถ่ายแบบก็ค่อยๆ หายไป ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ถ้ามีเวลาว่างเอินก็จะเข้ามาคุยงานเพลงกับพี่ๆ ที่แกรมมี่ตลอด ตอนนี้อัลบั้มของเอินก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ชื่ออัลบั้ม เซลฟ์พอร์เทรต เป็นป๊อปร็อก ฟังสบายๆ ที่ถ่ายทอดมุมมองความคิดของเอินตอนนี้

จากเมื่อก่อนด้วยความที่เอินเป็นเด็กเพิ่งเรียนจบมัธยมและอยู่ในสังคมเล็กๆ โลกของเอินที่เคยแบนราบก็ค่อยๆ กลมขึ้น เพราะสังคมในมหาวิทยาลัยกว้างขึ้น ได้เห็นอะไรเยอะขึ้น ใช้ชีวิตเป็นนักศึกษาธรรมดาๆ ง่ายๆ สบายๆ ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ทำให้เอินรู้จักตัวเองมากขึ้น ถ้าได้ฟังทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มนี้ ก็จะรู้ว่าเอินวันนี้กับเมื่อ 3 ปีที่แล้วแตกต่างกันอย่างไร เอินอยากให้ทุกคนมีความสุขกับงานของเอิน ตอนนี้ก็ส่งเพลงกับคนนิสัยไม่ดี และ จนกว่าจะพบกันใหม่ ไปให้ได้ลองฟังกันทางคลื่นวิทยุ ชอบไม่ชอบตรงไหนบอกเอินได้นะคะ"

ความคิดเห็น