1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อ้อน ลัคนา โล่งใจสอบผ่านดีเจหน้าใหม่ ทันมุขดีเจปอณด์

อ้อน ลัคนา โล่งใจสอบผ่านดีเจหน้าใหม่ ทันมุขดีเจปอณด์

เป็นหนึ่งในทีมดีเจน้องใหม่ของคลื่นเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 สำหรับ "อ้อน - ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์" ที่เพิ่งเริ่มจัดก็ต้องเจอกับงานหินซะแล้ว เพราะต้องจัดรายการในช่วง มอร์นิ่ง ซอฟท์ คู่กับดีเจขาอำมุขเยอะอย่าง "ปอณด์ - ณัฐา ศรีสารคาม" งานนี้สาวอ้อนต้องเกาะกระแสเหตุการณ์ปัจจุบัน เอามาตั้งหัวข้อให้ผู้ฟังได้ร่วมแสดงความคิดเห็น ล่าสุดกระแสตอบรับจากแฟนรายการดีเกินคาด ทำเอาดีเจสาวโล่งใจที่สอบผ่านการเป็นดีเจ ซึ่ง อ้อน ได้เล่าว่า

"วันแรกที่จัดรายการตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะตอนทำเดโม อ้อนทำคนเดียว แต่พอถึงเวลาจัดรายการจริง ต้องจัดคู่กับพี่ปอณด์ ที่มีประสบการณ์การเป็นดีเจมานานมาก กลัวจะจัดรายการไม่เข้าขากัน อีกอย่างพี่ปอณด์ก็ชอบอำด้วยค่ะ บางทีจัดรายการอยู่ดีๆ ก็พูดอะไรตลกๆ ออกมา อ้อนขำจนเกือบจัดรายการไม่ได้ตั้งหลายครั้ง แต่โชคดีที่คุมสติอยู่ค่ะ

ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนรายการก็ค่อนข้างดีค่ะ เพราะ มอร์นิ่ง ซอฟท์ รูปแบบใหม่ที่มีอ้อนมาจัดรายการด้วย จะมีลูกเล่นเยอะกว่าเก่า เพิ่มอารมณ์สนุกสนานเข้าไปด้วย นอกจากนี้อ้อนกับพี่ปอณด์ยังคอยหาเรื่องราวเหตุการณ์ปัจจุบันมาให้ผู้ฟังได้ร่วมแสดงความคิดเห็น แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวที่ไม่เครียดนะคะ

นอกจากนี้ใครที่แสดงความคิดเห็นได้ถูกใจอ้อนกับพี่ปอณด์ ยังจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลพิเศษ เป็นแพกเกจท่องเที่ยวภายในประเทศไทยอีกด้วยค่ะ ใครที่อยากร่วมสนุกกับช่วง มอร์นิ่ง ซอฟท์ ของอ้อนกับพี่ปอณด์ก็สามารถติดตามฟังกันได้นะคะ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 น. - 11.00 น. ค่ะ"

ความคิดเห็น