1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ อาหรั่ง - ทาทา - เอบี นอร์มอล - โบ - ต้าร์ - พลพล

ซุบซิบ อาหรั่ง - ทาทา - เอบี นอร์มอล - โบ - ต้าร์ - พลพล

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า "อาหรั่ง - อาณัติ สายทวี" มีน้องชายฝาแฝดที่ชื่อ "อาบัง" ที่เจ้าตัวบอกว่าตอนเด็กๆ ตัวเองเกิดมาขาว แต่พอโตมากลับดำพอๆ กันซะได้ ซึ่งเหตุผลที่มาจากปากอาหรั่งก็คือ "ตอนเด็กๆ นอนก็กอดกันไงครับ แล้วอาบังเค้าดำ สีผิวเลยกลืนกันไปหน่อย เค้าเรียกว่าดำดูดครับ ดูดมาหมดเลย ตอนนี้เลยเหมือนกันทุกประการ แล้วทั้งครอบครัวมีตา 2 ชั้นกันหมด มีอาหรั่งเนี่ยตี๋อยู่คนเดียวเลยครับ" แบบนี้เรียกว่าถึงจะตี๋ ก็เป็นตี๋แบบเข้มๆ นั่นเอง

สมกับเป็นนักร้องโกอินเตอร์อย่าง "ทาทา ยัง" ที่บินไปบินมาระหว่างประเทศบ่อยๆ จนเกิดอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน เลยต้องเจียดเวลาทำงานเพลงเพื่อไปหาหมอ แต่ด้วยสภาพที่เจ้าตัวบอกว่าโทรมเอามากๆ ถึงขั้นที่คุณหมอยังจำไม่ได้ เมื่อคุณหมอถามว่า "ขึ้นเครื่องบินบ่อยเหรอ" ทาทาก็ตอบ "ค่ะ" หมอก็บอกว่า "ระวังให้ดีนะ แล้วคุณเป็นแอร์เหรอ" ทาทาก็ตอบว่า "เป็นนักร้องค่ะ" หมอก็บอก "อ้าวเหรอ เป็นนักร้องชื่ออะไรล่ะ" ทำเอานักร้องสาวถึงกับเหวอไปเลย

มีใครรู้บ้างว่าเสียงอ่านสปอตทีวีโปรโมตอัลบั้ม "Most Wanted" ของวง "เอบี นอร์มอล" เป็นเสียงของหนุ่ม "ไบรอัน - ไบรอันเทพ วัยโทวิช" แห่งวง "โซฟา" งานนี้ "นิค - วิเชียร ฤกษไพศาล" เจ้าของต้นสังกัด จีนี่ เรคคอร์ด ทำอุตสาหกรรมในครัวเรือนแบบจริงจัง ไม่ให้เม็ดเงินไม่ให้กระเด็นเลยนะเนี่ย

หลังจากส่งเพลง "จะมีบ้างไหม" กันจนติดลมบนไปแล้ว อีกไม่นาน "โบ - สุรัตนาวี สุวิพร" ก็จะส่งเสียงใสๆ ในเพลงประกอบภาพยนตร์ "หนูหิ่น เดอะมูฟวี่" ด้วย เอ้า! ใครรู้ตัวว่าเป็นแฟนเพลงของโบ ลองฟังกันได้ รับรองมีเซอร์ไพร์สแน่นอน

"ต้าร์ พาราด็อกซ์" หรือ "อิทธิพงษ์ กฤดากร ณ อยุธยา" ตอนนี้เดินเข้าออกค่ายสนามหลวงถี่ยิบ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าย้ายค่าย เอ้ย..ไม่ใช่ เป็นเพราะต้องเข้ามาดูแล "โอม" "กล" และ "กัน" 3 หนุ่มวง "ซุปเปอร์ซับ" ต่างหาก งานนี้ ต้าร์ ดูแลการผลิตให้ทุกขั้นตอน เรียกว่ารับหน้าที่ป๋าดันกันแบบเต็มที่

ส่งเพลงโยกๆ แบบย้อนยุค "ใจเขาใจเรา" เปิดตัวอัลบั้มใหม่ "คนรักแฟน" ต้นสังกัดอย่าง จีนี่ เรคคอร์ด แอบกระซิบมาว่าอาจเห็นหนุ่ม "พลพล พลกองเส็ง" ขยับแข้งขยับขา เต้นเป็นสเต็ปก็ได้ใครจะรู้! แถมยังมีพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง "ไก่ - มีสุข แจ้งมีสุข" มาร่วมร้องเพลง "ป้อน" ส่วนจะออดอ้อนกันขนาดไหน ติดตามฟังกันได้ฤกษ์วางแผงไฟเขียว 30 พฤษภาคม นี้

ความคิดเห็น