1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ร็อกหน้าใหม่ อาทิตย์ ชี้แจงแฟนๆ ไม่กล้าเทียบขั้น พลพล

ร็อกหน้าใหม่ อาทิตย์ ชี้แจงแฟนๆ ไม่กล้าเทียบขั้น พลพล

ปล่อยเพลง "ใครทำเธอเจ็บ" จากอัลบั้ม "อาทิตย์" ของร็อกหน้าใหม่ "อาทิตย์ จิตรพล" จนหลายคนร้องตามกันได้แล้ว แต่กลับไม่เคยเห็นตัวตนของนักร้องว่าเป็นใคร มาจากไหน ทำเอาบางคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเพลงของ "พลพล พลกองเส็ง" เพราะเสียงคล้ายกันมากทีเดียว ต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงต้องรีบให้ อาทิตย์ เจ้าของเพลงออกมาชี้แจงด่วน

"ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคนฟังทั้งหลายก่อนเลยนะครับ ที่ช่วยฟังเพลง ใครทำเธอเจ็บ จนทำให้ติดอยู่ในชาร์ตเพลงต่างๆ ซึ่งตอนนี้ผมก็มีมิวสิกฯ ของเพลงนี้มาให้ชมกันแล้วนะครับ ก็ฝากให้ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ หลายคนรู้จักเพลงแต่ไม่รู้จักตัวผม และคิดว่าเพลง ใครทำเธอเจ็บ เป็นของพี่พลพล เพราะฟังจากเสียงแล้วคล้ายๆ อะไรแบบนี้ ผมเองได้ยินแล้วก็รู้สึกเป็นปลื้มมากเลย แต่ไม่ขอเทียบกับพี่เขานะครับ โดยส่วนตัวผมก็นับถือและยึดพี่เขาเป็นแบบอย่างอยู่ตลอด

สำหรับตัวผมเองกว่าจะมีอัลบั้มชุดนี้ได้ไม่ใช่ง่ายๆ เลย ขอบคุณเวที แฟต เรดิโอ และ ฮอตเวฟ ที่ให้โอกาสผมได้พิสูจน์ความสามารถ จนทำให้ผมได้ทำงานที่ผมรักและมุ่งมั่นมาตลอดชีวิต ยังไงก็ตาม 10 เพลงจากอัลบั้มชุดนี้ผมทำด้วยใจและประสบการณ์ทั้งหมดที่ผมมี ก็ขอฝากให้ฟังกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น