1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซิงโคไนส์ ดีใจเพลง ไม่เคย ไต่ระดับความนิยมคลื่นวิทยุ

ซิงโคไนส์ ดีใจเพลง ไม่เคย ไต่ระดับความนิยมคลื่นวิทยุ

ถูกแฟนเพลงถามไถ่กันมาเยอะสำหรับเพลง "ไม่เคย" (Never) ในอัลบั้ม "Synkornize Serail No.1" กำลังไต่ระดับความนิยมตามคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ เจ้าของผลงานอย่าง "ซิงโคไนส์" (Synkornize) หรือ "นิติกร วโรภาษ" ดีใจที่คนฟังยอมรับสิ่งใหม่ๆ เผยอาจเป็นงานเพลงชุดสุดท้ายที่จะทำก็ได้

"มีเสียงตอบรับค่อนข้างดีสำหรับเพลง ไม่เคย ต้องชมคนร้อง คือ มูซู (บัณฑิต แซ่โง้ว) ครับ ที่ถ่ายทอดออกมาได้ดี เพราะเขาเป็นคนเขียนเนื้อด้วย ที่ปล่อยตัวนี้ออกมาก่อน เพราะเป็นภาคต่อจากเพลง เข้ากันไม่ได้ ในชุด Xperiment 1 พอรู้ว่าคนฟังชอบเราก็ดีใจ เพราะไม่ได้คาดหวังมาก่อน คิดแค่ว่าอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ส่วนเพลงที่ผมชอบ คือเพลง ดาว และเพลง Sky ก็อยากให้ติดตามฟังกันครับ

งานชุดนี้จะมีดนตรีมีหลากหลายแนว เป็นความเก็บกดของตัวเองที่อยากทำมานาน พอมีเวลาก็ลงมือเลย โชคดีที่ผมไม่ต้องมีข้อจำกัดในการทำเพลงเหมือนหลายๆ คน อยากทำอะไรก็ทำ ประสบการณ์ของเราก็ช่วยได้เยอะ นอกจากนี้ยังมีพี่น้องเพื่อนๆ มาช่วยกันเยอะมาก ต้องขอบคุณไว้ด้วย บางทีงานเพลงชุดนี้อาจเป็นชุดสุดท้ายของผม เพราะอยากไปทำอย่างอื่นที่ไม่หยุดอยู่กับที่ ผมไม่ได้ทำเพลงเป็นอาชีพหลัก แต่ก็อยากฝากสำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงชุดนี้ว่าบางอย่างอาจหลุดไปจากที่เป็นอยู่ แต่ผมเชื่อว่ามันดีครับ" ซิงโคไนส์ กล่าว

ความคิดเห็น