1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ผุดอัลบั้มพิเศษ คลายเครียดแฟนเพลง

แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ผุดอัลบั้มพิเศษ คลายเครียดแฟนเพลง

หลังส่งเพลง "คนที่ไม่เข้าตา" จากอัลบั้ม "Calories" (แคลอรี่) ออกมาโดนใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ล่าสุดคู่หู "ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง" และ "วิน - อัศวิน ดุริยางกูร" จาก วง "Calories Blah Blah" (แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์) ก็ส่งอัลบั้มพิเศษ "Coffee Break" (คอฟฟี่ เบรก) งานที่ทั้งคู่ได้หยิบเอาเพลงที่ชื่นชอบมาร้องและเรียบเรียงดนตรีใหม่ในแบบป๊อปแจ๊สฟังสบาย ซึ่งทั้งคู่ต้องการให้อัลบั้มนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่อาจกำลังสับสนวุ่นวายกับเรื่องต่างๆ ในชีวิต ได้หยุดพักฟังเพลงเบาๆ แล้วค่อยคิดหาหนทางก่อนที่จะก้าวเดินต่อไป

"อัลบั้มนี้เป็นเหมือนการหยุดพักผ่อนก่อนที่จะลงมือทำอัลบั้มที่สอง ซึ่งพี่หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ (โปรดิวเซอร์) เห็นว่าการคัฟเวอร์จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องใช้เพลงเก่าเสมอไป เพลงใหม่ๆ หรือเพลงกลางเก่ากลางใหม่ที่หลายคนชื่นชอบ ถ้านำมาทำดนตรีใหม่ก็น่าจะทำให้งานมีสีสันไปอีกแบบ และปกติเวลาที่เราไปเล่นดนตรีกลางคืน เราก็มักจะนำเพลงของพี่ๆ เพื่อนๆ ศิลปินที่เราชื่นชอบมาร้องในสไตล์ของเราอยู่แล้ว พี่หนึ่งก็เลยมองว่าเราน่าจะทำอัลบั้มนี้ได้

จุดเด่นของอัลบั้มนี้มาจากความรู้สึกล้วนๆ เราอยากให้คนฟังรู้สึกเหมือนเรา อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย คือเราใช้ช่วงเวลาที่พักจากงานชุดที่แล้วเพื่อมาทำอะไรที่มันสบายๆ ไม่ต้องเครียดกับงานมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องฟีดแบก ไม่ต้องเครียดว่าเพลงจะโดนมั้ย เพราะทุกเพลงเป็นเพลงที่ดีอยู่แล้ว เพียงแต่เรานำมาทำใหม่ในสไตล์ ป๊อปแจ๊สเบาๆ ฟังสบายๆ เราแค่อยากให้คนฟังได้ผ่อนคลายไปกับเรา

ตอนนี้เราก็ได้ส่ง 2 เพลงแรก ไม่อยากให้เธอไว้ใจ และ คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) ไปให้ฟังกันทางคลื่นวิทยุแล้ว สำหรับเพลงคิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) ในเวอร์ชั่นเดิม จะฟังเหงาๆ ซึ่งปกติเวลา ป๊อบ เหงาหรือคิดถึงใครสักคน ก็มักจะหยิบเพลงนี้มาร้อง แต่เวอร์ชั่นใหม่ที่เราทำ เราได้น้อง ลูกปัด (ชลนรรจ์ ลิ่มไทย) มาร่วมร้องด้วย ก็จะเหมือนกับเป็นการสื่อสารกันระหว่างคนสองคน ก็จะเป็นอารมณ์เหงาแบบอบอุ่นๆ หน่อย

ขอฝากเพลง คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) และ อัลบั้ม คอฟฟี่ เบรก ด้วยนะครับ เราอยากให้แฟนเพลงทุกคนที่กำลังเครียดกับเรื่องหนักๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความรัก หรือการเรียนที่เหน็ดเหนื่อย กลับมาบ้านแล้วหยิบเพลงของพวกเราฟังเป็นการผ่อนคลาย เท่านี้ก็ดีใจแล้วครับ" 2 หนุ่ม กล่าว

ติดตามอัลบั้มเต็ม คอฟฟี่ เบรก ของ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ได้ 25 กรกฎาคม นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น