1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์ กับ เอ็ม ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชาย หัวอกเดียวกัน

อาร์ กับ เอ็ม ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชาย หัวอกเดียวกัน

หลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง" ก็เรียกคะแนนความสงสารจากแฟนๆ ไปเต็มๆ ในเพลง "ใจจะขาด" ในอัลบั้ม "R+ Positive" เท่านั้นยังไม่พอ อาร์ ยังได้ชักชวนรุ่นพี่ เดอะสตาร์ ปี 2 "เอ็ม - อรรถพล ประกอบของ" มาร่วมร้องในเพลง "หัวอกเดียวกัน" เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชาย 2 คน ที่มีต่อความรักที่แม้จะอกหักแต่ไม่ฟูมฟายด้วย โดย อาร์ นั่งคุยให้ฟังว่า

"ขอบคุณไปยังเพื่อนๆ ทุกๆ คนก่อนเลยครับ ที่ชื่นชอบมิวสิกวิดีโอ ใจจะขาด ซึ่งเป็นมิวสิกฯ ที่ยากเรื่องหนึ่งสำหรับ อาร์ เลย เพราะเป็นครั้งแรกที่ อาร์ เล่นเอง และก็จะมีซีนอารมณ์เศร้า เหงา รัก คล้ายๆ กับการเล่นละครที่ตัว อาร์ เองไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ แต่ก็พยายามเล่นเต็มที่ครับ

ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยให้กำลังใจ อาร์ มาตลอดด้วยนะครับ รวมไปถึง พี่เอ็ม - อรรถพล ด้วย ที่มาร่วมแจมกับอาร์ในเพลง หัวอกเดียวกัน อยากร่วมงานเพลงกับ พี่เอ็ม มานานแล้วครับ พอมีโอกาสครั้งนี้เลยรีบคว้าตัว พี่เอ็ม มาทำงานด้วยกัน ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงสนุกๆ โยกได้ มันได้ ครับ"

ส่วน เอ็ม เล่าว่า "เป็นครั้งแรกสำหรับการได้มาอัดเสียงร่วมกันกับ อาร์ ครับ เพราะผมเคยทำงานร่วมงานด้วยกันแล้วบนเวทีคอนเสิร์ต เดอะสตาร์ พอได้มาคุยกัน ก็ถูกคอและมีความชอบในดนตรีร็อกเหมือนๆ กัน พอเค้าชวนมาแจมในเพลง หัวอกเดียวกัน ก็รับปากทันที อาร์ เป็นน้องที่ดีครับ เค้าจะให้ความเคารพกับพี่ๆ ทุกคน มีบางครั้งที่พูดจาแหย่แซวบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับกวนขนาดนั้น จะพูดกันตามประสาผู้ชายๆ ครับ สำหรับอัลบั้มของตัวเอง คงต้องรออีกสักพักครับ เพราะอยู่ในระหว่างอัดเสียง คาดว่าเร็วๆ นี้จะได้ฟังกันเต็มๆ"

ความคิดเห็น