1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

6 หนุ่มคนล่าฝัน คัด 16 เพลงดังลงอัลบั้มเอาใจคนรัก อินคา

6 หนุ่มคนล่าฝัน คัด 16 เพลงดังลงอัลบั้มเอาใจคนรัก อินคา

เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีตั้งแต่อัลบั้มแรก "อินคา...คนล่าฝัน" จนถึงอัลบั้มล่าสุด "อินคา เออร์ไรวัล" สำหรับกลุ่มศิลปิน 6 หนุ่มคนล่าฝันวง "อินคา" นำโดย "ดา - ศักดา พัทธสีมา" (กีต้าร์ ร้องนำ) "เต้ย - รณภพ อรรคราช" (กีต้าร์ ร้องประสาน) "บอย - วรวิทย์ พิกุลทอง" (คีย์บอร์ด ร้องประสาน) "อ้อม - จารุวัฒน์ วิเศษสมบัติ" (กีต้าร์ ร้องนำ) "อ๋อ - นล สิงหลกะ" (กลอง ร้องนำ) และ "ป๊อป - ปิติ ดวงพิกุล" (เบส ร้องประสาน)

ล่าสุดเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ เพลงหลายรุ่นของวงอินคา ทางต้นสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงได้ทำอัลบั้มพิเศษ "The Very Best of Inca" ที่เป็นการคัดสรร 16 เพลงที่ดีที่สุดจากทุกอัลบั้มของ อินคา อาทิ "รักแท้มีแค่ครั้งเดียว" "หลงหลงลืมลืม" "ขอเป็นคนดีของเธอ" "หลบไปให้พ้น" "ขอเริ่มใหม่" "ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ" และ "หมากเกมนี้" ซึ่งมีกำหนดจะวางแผงในวันที่ 29 สิงหาคมนี้แล้ว ซึ่ง ดา เล่าว่า

"ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่สนับสนุนและชื่นชอบบทเพลงของ อินคา ซึ่งมีแฟนๆ เพลงอยู่เกือบทุกรุ่นเลย วันนี้จึงนับเป็นโอกาสดีๆ ที่ได้รวบรวมบทเพลงฮิตๆ ที่แฟนเพลงเคยชื่นชอบ และเป็นบทเพลงที่ยังอยู่ในความทรงจำและมีคุณค่า ซึ่งปัจจุบันยังมีแฟนเพลงอีกหลายๆ คนที่ต้องการฟังงานเพลงเก่าๆ ของ อินคา แต่ก็หาซื้อยากอยู่ และบางคนก็อยากได้เพลงฮิตๆ และชอบจริงๆ เท่านั้น พวกเราก็เลยเกิดไอเดียนี้ขึ้น โดยพวกเราขอเป็นตัวแทนในการเลือกบทเพลงแทนทุกๆ คน ที่น่าจะถูกใจกัน

พวกเราสังเกตเอาจากเวลาที่มีคอนเสิร์ตเกิดขึ้นตามที่ต่างๆ และแฟนๆ นิยมขอให้ร้องเพลงนั้นๆ ซึ่งในอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 16 เพลงฮิตๆ จากทุกอัลบั้ม ก็เลยใช้ชื่ออัลบั้มนี้ว่า The Very Best of Inca และเชื่อว่าแฟนๆ จะต้องชอบแน่นอนครับ ก็ขอฝากให้ติดตามอัลบั้มพิเศษชุดนี้กันด้วยนะครับ จะวางแผง 29 สิงหาคมนี้แล้วด้วยครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนด้วยครับ"

ความคิดเห็น