1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ไอซ์ - ติ๊ก - เจฟ - พลพล - วิด - อาราชิ - ซูเปอร์จูเนียร์

ซุบซิบ ไอซ์ - ติ๊ก - เจฟ - พลพล - วิด - อาราชิ - ซูเปอร์จูเนียร์

เห็นภายนอกของ "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" เป็นวัยรุ่นเล่นๆ แบบนี้ แต่จริงๆ แล้วความฝันที่หนุ่ม ไอซ์ บอกให้ฟัง คือการกลับบ้านไปอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่ต่างจังหวัด "ไอซ์ รู้ว่าตัวเองไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ ที่จะอยู่ในวงการนี้อย่างยั่งยืน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ ไอซ์ คิดอยู่ตลอดเวลา คือวันนี้หาเงินให้ได้มากที่สุด แล้วกลับไปอยู่ชัยนาท เพื่อประกอบกิจการเล็กๆ ร้านขายข้าว ร้านขายก๋วยเตี๋ยว เป็นก๋วยเตี๋ยวปริญญาตรีเลยนะ" สมกับเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ไร้มลพิษอีกคนหนึ่งเลยนะเนี่ย

แม้จะโดนตั้งฉายาว่า พระเอกเทวดา ของวงการบันเทิง แต่แท้จริงแล้ว "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" ติดดินเป็นที่สุด จู่ๆ ก็เสนอตัวมาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "จำ" ให้ฟรีๆ ทำเอา "หนึ่ง - เกรียงไกร วงษ์วานิช" เจ้าของอัลบั้ม "Difference Part II" ถึงกับอึ้ง

"เจฟ - เจฟฟรี่ จิระกันศักดิ์เจริญ" นักร้องนำวง "ไฟท์" เผยเคล็ดลับการทำงานว่าใช้หลัก "ท.ท.ท." อ่านแล้วอาจจะงงว่าแล้วเกี่ยวอะไรกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จริงๆ แล้วไม่เกี่ยวกันเลย เพราะหมายถึง "ทำทันที ทำทุกที่ ทำทั่วไทย" ต่างหาก ขยายความต่ออีกนิดว่า "ถ้าคิดจะทำ ก็ต้องลงมือเลย ถ้าช้าอาจจะไม่ทันการณ์ การลงมือทำก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง อย่าอยู่เฉยๆ เพราะความสำเร็จจะเป็นของคนอื่นเสมอ ตราบที่เราไม่เคยลงมือทำ" พยักหน้าหงึกๆ เห็นด้วยนะคร้าบบบ

หลายคนแอบสงสัยว่าทำไมอัลบั้มล่าสุดต้องใช้ชื่อว่า "คนรักแฟน" หรือว่าตอนนี้ "พลพล พลกองเส็ง" มีคนพิเศษแล้ว? งานนี้เล่นเอาเจ้าหนุ่มอ้วนดำขำก๊าก แจงใช้ชื่อนี้เพราะต้องการสื่อความหมายถึง พลพล รักแฟนๆ เพลงต่างหาก เพราะถ้าไม่มีแฟนเพลง วันนี้คงไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่แน่ๆ

"วิด - เชษฐา ฉายาช่าง" หรือ "วิด ไฮเปอร์" ดูภายนอกเหมือนเป็นหนุ่มร็อกแข็งๆ แต่ความจริงแล้ว ก็มีมุมน่ารักๆ โดยเฉพาะกับคุณแม่ ซึ่ง วิด จะเรียกแทนตัวเองว่า หนู ทุกคำ ส่วนวีธีแสดงความรักน่ะเหรอ วิด ก็จะอ้อนคุณแม่ให้ทำอาหารให้ทาน แล้วยังชอบพูดจาแหย่คุณแม่ หยอกกันนิดๆ หน่อยๆ งอนกันเป็นประจำ แต่ถ้าจะให้กอดคุณแม่ วิด กลับบอกว่าทำไม่ได้เพราะว่าเขิน ตอนเวลาที่ให้ดอกไม้กับแม่ก็ต้องรีบเดินหนี เพราะว่าน้ำตาที่เริ่มคลอๆ นั่นเอง เรียกว่าถึงจะแข็งนอกแต่ว่าข้างในก็อ่อนไหว ผิดกับภาพลักษณ์จริงๆ

แม้ว่าการมาแถลงข่าวคอนเสิร์ตของ "อาราชิ" ที่บินตรงจากญี่ปุ่นโดยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว และเหยียบเมืองไทยเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ว่าบรรดาแฟนๆ ที่ไปยืนรอก้นล้นหลามหน้าโรงแรมที่ใช้แถลงข่าวตั้งแต่เช้าตรู่ ทำเอาหนุ่มๆ ยิ้มหน้าบานไม่หุบ ไม่เท่านั้นแฟนคลับยังได้ร้องเพลง "อาราชิ" ที่เป็นเพลงเปิดตัวของพวกเขาดังลั่นหน้าโรงแรมกันทีเดียว อาราชิ เห็นแล้วคงปลื้มใจไม่น้อย เลยชักภาพกับเหล่าสาวกกลับญี่ปุ่นไปหลายใบ และเมื่อหนุ่ม "มัตซึโมโต้ จุน" ถูกถามถึงสาวไทย ก็บอกว่าชอบที่สาวไทยใส่เสื้อสีเหลืองในวันจันทร์กันอีกด้วย เข้ากับยุคสมัยซะจริงจริ๊ง

แฟนๆ ของ "ซูเปอร์จูเนียร์" คงได้แต่ถอนหายใจ เมื่อช่วงนี้มีแต่ข่าวร้ายของสมาชิกในวง ตั้งแต่การเสียชีวิตของคุณพ่อของ "ดงแฮ" จนล่าสุด "คิมฮีซอล" ก็มาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างทางกลับจากการไปเคารพศพคุณพ่อของ ดงแฮ ซึ่งทำให้กระดูกที่ขาของ ฮีซอล หัก จะต้องทำการรักษาตัวประมาณ 12 สัปดาห์ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีผลต่อการมาเป็นวงเปิดให้กับคอนเสิร์ตของ "ทงบังชินกี" ในเมืองไทยตอนเดือนกันยายนหรือเปล่า ต้องติดตามกันต่อไป

ความคิดเห็น