1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อิ๊ป สะท้อนตัวผ่านเพลง อีกความสามารถที่ไม่อยากพลาด

อิ๊ป สะท้อนตัวผ่านเพลง อีกความสามารถที่ไม่อยากพลาด

"อิ๊ป - ยุพาพักตร์ วัชราภัย" ทายาทสกุลดังที่ขยันสร้างคุณค่าให้ตัวเอง ด้วยการส่งความสามารถทุกอย่างที่อยากทำ ตั้งแต่งานพิธีกร นางแบบ วีเจ นักแสดง นักเต้น จนเป็นเถ้าแก่เนี้ยร้านเสื้อผ้า และล่าสุดกับงานอัลบั้มเพลงในสังกัดเมโลดิก้า ที่เจ้าตัวขอมาทุ่มเทความสามารถอีกด้านให้ทุกคนได้พิสูจน์ กับซิงเกิลแรกสุดท้าทาย "Where Is the Love?" (แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?) ที่รวมเอาเสน่ห์ดนตรียุค 70 อย่างดิสโก้ มาผสมผสานความทันสมัยของดนตรีแบบคลับแดนซ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกว่า

"อิ๊ป รู้สึกว่าชีวิตนึงของคนเราไม่ได้ยาวนานกว่าความคิดของเราเอง เพราะฉะนั้นในชีวิตเรานี่ คิดอยากทำอะไร ก็น่าจะลงมือทำไปด้วยเลย เพราะถ้าเอาแต่มัวมานั่งคิดกันอยู่แต่ไม่ทำ เราอาจพลาดอะไรไปหลายอย่างเลยในชีวิต เพราะฉะนั้นที่ผ่านมาหลายๆ คนอาจจะได้เห็น อิ๊ป ทำอะไรมาเยอะแยะเลย ซึ่งก็อยากจะบอกว่างานที่ผ่านมาทั้งหมดเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากทำ และทุ่มเททำมาทั้งหมดเลยค่ะ

เหมือนกันกับอัลบั้ม อิ๊ป ที่ถึงแม้จะไม่ใช่ความตั้งใจแรกๆ ของตัวเองก็ตาม แต่ความตั้งใจในการทำงานครั้งนี้ อิ๊ป พูดได้เลยว่าไม่น้อยไปกว่าครั้งไหนๆ ที่ผ่านมาเลย อิ๊ป คิดว่าการที่เราอยากทำอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต แล้วลงมือทำไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร แต่ถ้าเราพลาดอะไรหลายๆ อย่างที่อยากทำไปนี่สิ สำหรับ อิ๊ป แล้วถือว่าเสียหาย ที่ผ่านๆ มาหลายคนอาจจะรู้จัก อิ๊ป ผ่านผลงานมาหลายด้านด้วยกัน แต่ไม่มีครั้งไหนค่ะที่จะบอกความเป็นตัว อิ๊ป ได้ดีเท่าอัลบั้มนี้"

ติดตาม Where Is the Love? ซิงเกิ้ลแรกที่บอกเสน่ห์ความเป็น อิ๊ป อย่างชัดเจนกันได้แล้ววันนี้ พร้อมเคลื่อนไหวไปกับความเป็นเธอในทุกเพลงจากอัลบั้ม อิ๊ป กันได้ 18 มกราคม ปีหน้า

ความคิดเห็น