1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หอย ส่ง กู้ส้วม เพลงประกอบภาพยนตร์ฮา โกยเถอะเกย์

หอย ส่ง กู้ส้วม เพลงประกอบภาพยนตร์ฮา โกยเถอะเกย์

"เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" เริ่มเดินเครื่องงานเพลงชุดที่ 3 ซึ่งจะเป็นอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ "โกยเถอะเกย์" ที่เจ้าตัวแสดงเป็นนางเอกซะด้วย ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ "ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค" โดยมิวสิกวิดีโอเพลงแรกของอัลบั้มนี้ชื่อเพลงแปลกหูว่า "กู้ส้วม" ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้กำกับภาพยนตร์ยังรับหน้าที่ในการกำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย เนื่องจากชอบในแนวคิดของเพลง ซึ่ง ต้อม บอกว่า

"จริงๆ แล้วก็ไม่ค่อยได้กำกับเอ็มวี แต่พอได้ฟังเพลงก็อยากร่วมสนุกกับหอยเค้าด้วย เลยขอกำกับเพลงนี้ให้ด้วยเลย ก็ฝากทุกคนฟังเพลงแล้วก็ไปดูหนังกันด้วยนะครับ"

ส่วน หอย เผยว่า "งานเพลงชุดนี้ก็เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้แสดงเป็นนางเอกเป็นครั้งแรก เพลงแรกที่จะส่งให้ได้ฟังกันก่อน ชื่อเพลงว่า กู้ส้วม เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการเรียกร้องสิทธิของเพศอย่างเราๆ ว่าขอห้องน้ำสำหรับบรรเทาทุกข์ให้กับพวกเราบ้าง เป็นเพลงสนุกๆ ที่ทำออกมาในแนวแร็ปๆ ก็ได้เชิญ ดาจิม มาร่วมงานด้วย พร้อมกับ พี่เปิ้ล นาคร ที่ช่วยร้อง 2 ประโยค เร็วๆ นี้ก็น่าจะได้เห็นเอ็มวีตัวนี้กันในโรงภาพยนตร์ด้วย ส่วนอัลบั้มเต็มๆ ก็จะมีเพลงอีกหลายแนว หลายอารมณ์เพราะเป็นเพลงประกอบหนัง ก็น่าจะวางแผงประมาณ มีนาคมนี้ ก่อนหนังฉาย"

ดาจิม กล่าวถึงการร่วมงานกับ หอย เป็นครั้งแรกว่า "สนุกดีครับ มีเรื่องให้ฮาตลอด เพราะพี่ๆ เค้าเป็นคนตลกอยู่แล้ว แล้วก็ชอบพี่เค้าอยู่แล้วด้วย พอได้รับเชิญมาร่วมแจมในเพลงนี้ ก็รู้สึกดีใจ แล้วก็คิดว่า เพลงนี้มีคอนเซ็ปต์ที่แรงดี เป็นเพลงเกี่ยวกับห้องน้ำของพวกชาวเกย์ครับ ก็ทำให้ออกมาเป็นเพลงแร็ปสนุกๆ น่าจะถูกใจชาวเกย์และไม่เกย์กันแน่นอน ฝากด้วยละกันครับ สำหรับเพลงนี้ กู้ส้วม"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง กู้ส้วม ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเพลงเพลงประกอบภาพยนตร์ โกยเถอะเกย์ กับลีลาการเต้นของหอย พร้อมแขกรับเชิญ "เปิ้ล - นาคร ศิลาชัย" และ "ดาจิม" ได้เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์และโทรทัศน์ช่องต่างๆ

ความคิดเห็น