1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอ๊ด ออกเดี่ยว ยืนยง ตั้งวงเล่า ในแนวแสบ คัน มัน โจ๊ะ

แอ๊ด ออกเดี่ยว ยืนยง ตั้งวงเล่า ในแนวแสบ คัน มัน โจ๊ะ

เคยสร้างปรากฏการณ์โกยยอดขายเมื่อครั้งออกอัลบั้ม "หนุ่มบาว-สาวปาน" ทำให้ "ยืนยง โอภากุล" หรือ "แอ๊ด คาราบาว" ชักติดใจ เลยขอร่วมงานกับ อะบอริจิ้นส์ ค่ายเพลงในเครือ อาร์ เอส อีกรอบ กับอัลบั้ม "ยืนยง ตั้งวงเล่า" ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเนื้อหาชุดนี้ไม่เอียงซ้าย ไม่เอียงขวา ไม่ต้องกลัวว่าใครจะร้อนๆ หนาวๆ เพราะเน้นความสนุก ตามแนวคิด แสบ คัน มัน โจ๊ะ

"สำหรับ ยืนยง ตั้งวงเล่า ก็จะเป็นความสนุกสนาน ที่มาพร้อมกับความแสบๆ คันๆ กับเรื่องราวใกล้ๆ ตัวน่ะครับ คือผมมองว่าตอนนี้เราผ่านเรื่องเครียดๆ กันมาเยอะแล้ว ก็เลยอยากนำเสนอความสนุกสนานให้กับทุกคน ผมว่านะ คนเราไม่ได้ต้องการอะไรในชีวิตมากไปกว่าการที่มีเพื่อนที่พูดจาภาษาเดียวกัน ล้อมวงคุยกัน แบบคนที่เข้าอกเข้าใจกัน ชุดนี้ก็จะเป็นแบบนั้นครับ คือเนื้อหาของเพลง ก็จะไม่เน้นของหนักแล้วครับ แต่จะเน้นเรื่องใกล้ๆ ตัว อาจจะเป็นเรื่องที่เป็นเรื่องบ้าง ไม่เป็นเรื่องบ้าง ส่วนดนตรีก็จะเน้นจังหวะโจ๊ะๆ แบบ 3 ช่า เอาว่าทุกคนสามารถขยับปากร้องตาม แล้วก็สามารถสนุก มัน แล้วก็โจ๊ะๆ ไปพร้อมกันได้ครับ"

นอกจากนี้ อัลบั้มนี้ยังเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "ราชันย์ ฝันสลาย" ให้แฟนๆ ได้ร่วมแสบ คัน มัน โจ๊ะ ไปกับ "หม่ำ จ๊กมก" ที่มารับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรก อยากรู้ว่า ยืนยง ตั้งวงเล่า จะโจ๊ะขนาดไหน ติดตามกันได้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น