1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รวมดาว 2007 อลังการเพลงคู่ที่จะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้ง

รวมดาว 2007 อลังการเพลงคู่ที่จะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้ง

แล้วตำนานก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อ อาร์ เอส (มหาชน) นำ "รวมดาว" ที่เคยสร้างชื่อ และความนิยมชนิดกระหึ่มวงการมาฟื้นประวัติศาสตร์อีกหน ภายใต้ชื่อ "รวมดาว 2007" โดยครั้งนี้จะเป็นการถ่ายทอดบทเพลงคู่อมตะผ่านตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย "ปอ - ทฤษฎี สหวงศ์" "บัว - สโรชา ตันจรารักษ์" "แท็ค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" "แพท - ณปภา ตันตระกูล" "แมน - การิน ศตายุส์" "โบกี้ - จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ" "น้ำฝน - พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" "พลอย - ชิดจันทร์ รุจิพรรณ" "ปุ๊ย - คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี" และ "อ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์"

เพลงต่างๆ ในอัลบั้ม รวมดาว 2007 ล้วนเป็นเพลงที่แฟนเพลงล้วนคุ้นเคยและคุ้นหูมาแล้วทั้งสิ้น อาทิ "รัก" (แท็ค แพท) "จุดไต้ตำตอ" (ปอ ปุ๊ย อ้น) และ "บทเรียนก่อนวิวาห์" (แมน-พลอย) ส่วนเพลงแรกที่ถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอให้แฟนๆ ได้ชมกัน คือเพลง "นกเขาคูรัก" ซึ่งร้องโดย ปอ และ บัว ซึ่งทั้งคู่ได้กล่าวถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ว่า

"อัลบั้ม รวมดาว 2007 ชุดนี้นอกจากจะเป็นการฉลอง 25 ปี ของ อาร์ เอส แล้ว ยังถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของอัลบั้ม รวมดาว" ซึ่งถือเป็นอัลบั้มที่โด่งดังมากๆ ในยุคเมื่อ 20 กว่าปีก่อนด้วย ในฐานะที่เราเป็นคนรุ่นใหม่คนหนึ่ง ก็รู้สึกตรงกันว่าเพลงคู่นี่ถือเป็นเพลงอมตะมากๆ เลย ฟังกี่ปีๆ ก็ยังเพราะอยู่ คือมีครบถ้วนเลยล่ะครับ ทั้งในเรื่องของอารมณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละเพลง มีทั้งรักกัน งอนกัน จากลากัน แล้วที่โดดเด่นมากๆ ก็ถือเรื่องของความสละสลวยของภาษา ที่ถือว่างดงามมากๆ ซึ่งหาฟังกันได้ยากมากๆ ครับในยุคนี " ปอ กล่าว

ส่วนสาว บัว เพิ่มเติมว่า " พราะฉะนั้นอัลบั้ม รวมดาว 2007 ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้คนรุ่นใหม่ในยุคเดียวกับพวกเราได้รู้จักเพลงคู่ที่อมตะเหล่านี้ ส่วนแฟนเพลงที่ทันยุค รวมดาว หรือยุคเพลงคู่ ก็จะมีโอกาสได้รื้อฟื้นความทรงจำกันอีกครั้ง ซึ่ง บัว ว่าเป็นการเชื่อมต่อของแฟนเพลงทุกเพศ ทุกวัยได้เลยล่ะค่ะ และเราทั้งคู่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ภายใต้ชื่อ รวมดาว 2007 ครั้งนี้ค่ะ"

ติดตามชมความอลังการเพลงคู่ในอัลบั้ม รวมดาว 2007 วันที่ 11 มกราคม นี้

ความคิดเห็น