1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อัลบั้มพิเศษฉลองการเดินทางครบ 1 ปี ของ กอล์ฟ-ไมค์

อัลบั้มพิเศษฉลองการเดินทางครบ 1 ปี ของ กอล์ฟ-ไมค์

เตรียมส่งท้ายปีด้วยอัลบั้มพิเศษ "365 Days With Golf-Mike" ของ 2 หนุ่มพี่น้อง "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" และ "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ที่ทำออกมาให้แฟนๆ ได้สะสม ซึ่งมีทั้งหมด 5 เพลง แบ่งเป็นเพลงใหม่ 3 เพลง คือ "ขอบคุณยังน้อยไป" "เต้นกันไหม" "คนคนเดียวกัน" และยังมีเพลงดังของ 2 หนุ่มที่นำกลับมารีมิกซ์ใหม่อย่าง "Happy Birthday" และ "ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง"

เท่านั้นยังไม่พออัลบั้มชุดนี้ยังแถมวีซีดีอีก 1 แผ่น ประกอบไปด้วยมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะของ 2 หนุ่มอีกมากมายกว่า 10 เพลง และที่พิเศษสุดๆ ก็คือโบนัสแทร็กที่ตามติดดูชีวิตของ 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลาและทุกอิริยาบถ และยังรวบรวมการทำงานในเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการจนถึงปัจจุบันอีกด้วย

"อัลบั้มชุดนี้เป็นงานที่แสดงออกถึงความรู้สึกของพวกเราเลยนะครับ จะเรียกว่าเป็นอัลบั้มตัวแทนคำขอบคุณและความรู้สึกที่ดีจากใจของเรา 2 คนเลยก็ได้ เพราะตั้งแต่ที่พวกเราได้เริ่มเปิดตัวการทำงานในวันแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว ทำให้พวกเรารู้สึกดีใจและประทับใจมากๆ เลยครับกับภาพที่มีแฟนๆ เพลงมากมายคอยให้กำลังใจ คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด และนับวันก็ยิ่งมีจำนวนแฟนเพลงที่รักพวกเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันๆ รวมถึงต้องขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกๆ คนและทุกแขนงที่คอยให้การสนับสนุนพวกเรา 2 คนเสมอมา จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 1 ปีเต็มพอดีครับ สำหรับเส้นทางการทำงานสายดนตรีของพวกเรา

อัลบั้มพิเศษชุดนี้ เราทั้ง 2 คนได้เตรียมตัวกันมานานมากๆ พยายามคุยเรื่องคอนเซ็ปต์กับพี่ๆ ทีมงานมาตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ผลงานออกมาประทับใจแฟนเพลงที่กำลังรอคอยให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง เรื่องภาพความประทับใจที่เรามีต่อกัน เพื่อให้แทนคำขอบคุณและเป็นของขวัญ ในที่สุดจนถึงตอนนี้เราสรุปกับอัลบั้มพิเศษชุดนี้ว่าจะใช้ชื่อ 365 Days With Golf-Mike นอกจากที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงที่แทนความรู้สึกดีๆจากพวกเราแล้ว เรายังมีวีซีดีภาพเด็ดๆ ที่เตรียมไว้ให้ด้วย รับรองครับว่าอัลบั้มชุดนี้คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอนครับ" กอล์ฟ-ไมค์ กล่าว

ติดตามความพิเศษของอัลบั้ม 365 Days With Golf-Mike ที่มีทั้งซีดีและวีซีดี พร้อมวางแผงไว้ให้เป็นขวัญแทนใจแล้วตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น