1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฟนเพลงมีลุ้น นูโวอาจรวมตัว หลังคอนเสิร์ต นูโว อิน เลิฟ

แฟนเพลงมีลุ้น นูโวอาจรวมตัว หลังคอนเสิร์ต นูโว อิน เลิฟ

บ.คลิก เรดิโอ เปิดให้แฟนๆ เข้าจองบัตรชม คอนเสิร์ต นูโว อิน เลิฟ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16 ธ.ค. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพียงไม่ถึง 3 ชั่วโมง คลื่นมหาชนแห่จองบัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงในพริบตา ซึ่งถือว่าการกลับมาร่วมตัวเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 6 หนุ่ม นูโว โจ-จิรายุส วรรธนะสิน, ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, จอห์น รัตนเวโรจน์, ใหม่-บุรณินทร์ บุรกรรมโกวิท, สุ-สุรชัย สุนทรธาดากุล และ ปีเตอร์-แอนโทนี่ แฮมมอนด์ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

โจ ตัวแทนจากวงนูโว เปิดเผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "เราเริ่มซ้อมดนตรีกันแล้ว หลังจากห่างหายการเล่นคอนเสิร์ต 8 ปีกว่า โดยให้สุกับใหม่เริ่มก่อน ซ้อมแล้วถึงรู้เลยว่าอ่อนซ้อมไปหมด แต่พวกเราตั้งใจอยากให้งานนี้ออกมาดีที่สุด เล่นเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ นูโวฟัง เหมือนเป็นการเรียกความทรงจำของแฟนๆกลับมา เหมือนเช่นชื่อคอนเสิร์ต นูโว อิน เลิฟ เราก็มีบทเพลงรักเพราะๆ เยอะ กะว่าจะคัดสรรมา 20-30 เพลง มาสนุกกันเต็มที่

นอกจากนี้ก็จะมีแขกรับเชิญ ซึ่งเป็นบุคคลที่เราชื่นชอบมาร่วมสนุกด้วย เรายอมรับว่าคิดถึงแฟนๆ มาก เรากลับมารวมตัวกันด้วยความรัก บรรยากาศคอนเสิร์ตที่เคยดูนูโวตอนเด็กเป็นยังไง หนนี้เรากลับมาเล่นคอนเสิร์ต ถ้าแฟนเพลงอายุ 30 กว่าๆ ลุกมากรี๊ด พวกผมก็เล่นกันเต็มที่ ผมจะเต้นให้ดู ปัญหาก็ไม่มี โดยเราทั้ง 6 จะช่วยกันทำจัดสคริปต์จัดโชว์ให้ออกมาดีที่สุด ถือเป็นงานแรกของเรา ส่วนการกลับมามีอัลบั้มใหม่ คงรอให้งานนี้เรียบร้อยก่อน เรื่องนั้นต้องคุยกันอีกที แต่ค่อนข้างมีความเป็นไปได้สูง"

ความคิดเห็น